Chuột con 2020
ngoc quynh
#Chuột con 2020 ・
38 tháng
Mấy mom cho e hỏi vs, con e nay 4th bé mới đổi qua meji mà đang bú là đi ị, mà phân xanh kèm hạt lơn cợn là do bé k chịu sữa hay s , 1 ngày đi tâmd 2 3 lần, cứ bú sữa vào là đi mấy ngày r k thấy cải thiện, e có nên cho uống tiếp k hay đổi về sữa cũ ạ. Hình ảnh ở cmt mấy mom kinh nghiệm chỉ giúp e vs. 
0
13
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
38 tháng
Nguyễn Dung
Phân xanh là bé k hấp thu được nhé (bác sĩ bảo vậy). Bé nhà mình cũng uống Meiji tiêu hóa ok lắm. M nhớ phải pha sữa đúng tỉ lệ trên hộp nhé, pha k đúng uống hại tội con lắm. Lúc mình đi khám bs cũng k nói gì nhưng một thời gian bé tự hết.
38 tháng
ngoc quynh
Mình pha hoàn toàn là nước 70 hết hả mom, hay 2/3 là nước 70 sau còn lại là nước ấm mom
38 tháng
Nguyễn Dung
ngoc quynh nếu để pha với 70ml thì hoàn toàn là 70ml nước (k tính sữa) nhé. Em cứ đong chuẩn nước rồi mới cho sữa vào nè (em dùng meiji dạng viên ạ.)
38 tháng
Kim Hoa Nguyễn
Đun nước sôi rồi để nguội đến 50độ thì pha sữa chứ k pha nước nguội với nước nòng mom nhé. Và pha theo tỉ lệ nước: bột sữa theo hươnhs dẫn trên hộp. Bé mà 1 ngày đi 2,3 lần như vậy k ổn, mom đổi sữa khác đi ạ
38 tháng
Nguyễn Dung
Thực ra pha nước đun sôi để nguội với nước nóng vẫn được ạ. Chỉ k dùng các loại nước suối, nước lọc và nước đun để ngội quá lâu thôi. Đun sôi rồi đợi nguội thì hết hơi mà con thì đói khóc ạ.
38 tháng
Na ri
E thấy khoan vội đã mom.. tiêu hóa của bé dưới 6 tháng tuổi rất yếu.mom đừng có đổi sữa tùm lum mà rối loạn tiêu hóa của bé. bé e cũng đang dùng Meiji. mới đầu cũng đi phân lỏng và màu xanh như mom v.. nhưng lúc đó e ko có bình nước nhiệt độ để pha.toan là tự đun sôi để nguội nhắm chừng để pha.thi ko đúng nhiệt độ.sua ko chính . bé uống vào k hấp thu đc.. thì đi phân như vậy..e thấy trên shoppe bán bình có chỉnh nhiệt độ mua về pha dung 70 độ cho bé uống thì ko bị nữa á mom..mom oha dung 70 độ và dung lượng sữa là ko sao.chu khi bé bị dị ứng đam trong sữa thôi.
38 tháng
Xem thêm bình luận
ngoc quynh
Mom mua bình ddun nhiệt độ ở shoppe hãng nào vậy. Shop nào vay m chứ e thấy trên shopee nhìu chỗ bán hàng đểu k mom
1
38 tháng
Na ri
ngoc quynh mình thấy mua về Sài cũng ok á mom
38 tháng
Joyce
Mua cái đo nhiệt độ nước.
1
38 tháng
Joyce
Sữa i am mother cũng ổn
1
38 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng