Chuột con 2020
Lê Thị Khánh Hà
#Chuột con 2020 ・
34 tháng
1 năm sống thử, 3 năm cưới, giờ kí vào tờ giấy này thật sự thì cũng buồn, ai bảo ko buồn chắc chắn nói dối :)) Chúng ta dành hết những năm tháng cũ để nắn nót nhau hoàn hảo hơn. Nhưng lại đem sự hoàn hảo ấy chăm sóc một ai khác sau này, thay vì chữa lành chính chúng ta. Chẳng ai muốn kết hôn, rồi lại ly dị hay muốn con mình thiếu bố hoặc mẹ cả. Cuộc sống hôn nhân ko thể cứu vãn đc khi Anh chẳng dành sự ưu tiên cho vợ con anh nữa, và em không còn đủ kiên nhẫn chờ Anh thay đổi nữa. Chúng ta kết hôn khi còn quá trẻ để rồi giờ thiệt thòi nhất vẫn là Ben của chúng ta. Nhiều người hỏi em "Tại sao không quay lại cho con đủ bố đủ mẹ", em chỉ biết cười thôi vì chỉ có chúng ta ở trong cuộc mới hiểu rõ chúng ta đã phải sống dày vò ntn. Chúng ta ly thân 1 năm, mỗi chúng ta đều có cuộc sống riêng. Em cũng đang rất thành công và hạnh phúc trên con đường em đang chọn. Anh cũng sẽ phải vậy. Kỉ niệm vẫn còn đó, chỉ có chúng ta là không cùng nhau nữa. Em vẫn mong Anh sẽ tìm được người mới thật sự phù hợp và Anh luôn bù đắp cho con chúng ta đầy đủ. Cảm ơn vì đã là 1 phần thanh xuân của em, để cho em rút ra kinh nghiệm, lần sau em sửa. :)) Khi chúng ta chưa đủ bản lĩnh để từ chối những cuộc chơi, những cám dỗ dục vọng của bản thân, và chưa sẵn sàng có trách nhiệm với gia đình thì đừng bước vào hôn nhân, nó thật sự không dễ dành như chúng ta Nghĩ! Đừng kết hôn chỉ vì Yêu, đã xác định tiến tới hôn nhân thì Yêu thôi chưa đủ. Đừng khiến những đứa Trẻ con vô tội phải chịu thiệt thòi hay thiếu thốn tình cảm chỉ vì 1 phút nông nổi của người lớn. 
11
10
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Tường Vy
Cố lên m. Phụ nữ chúng ta xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.
34 tháng
Trần Minh Hồng
Cố gắng lên mom , rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp thôi .
34 tháng
Lê Thị Khánh Hà
Cảm ơn m nha
34 tháng
Phượng Võ
Cố gắng lên nha mom. Mong nhữg điều tốt đẹp với mom
34 tháng
Lê Thị Khánh Hà
Mình đang rất ổn và cuộc sống đang rất tốt m ạ
34 tháng
Ngân Lư
Bài viết hay lăm mom, mình tin răng mom đã sáng suốt nhận ra và dũng cảm bước ra khỏi cuộc hôn nhân này, chúc mom mau lấy lại niềm kiêu hãnh và tiếp tục con đường hp phía trước đang chờ đón
34 tháng
34 tháng
nha146981@gmail.com
thứ khó nhất là nói lời xin lỗi và mở lòng tha thứ. thật đáng lòng vì sao lại có nhiều cuộc li hôn như vậy. tình yêu và hôn nhân là 2 cs khác nhau xa vậy. lúc yêu chả ai thấy điểm xấu của nhau. về ở oy lại k thể dung hòa và chấp nhận cái xấu ây. sao lòng người lại sâu đến vậy. để chẳng ai có thể hiểu hết về nhau. buồn vì nhứng đứa trẻ . chung vô tội. ...đọc những stt như nè thực sự mình cảm thấy rất buồn. buồn cho ng trong cuộc.
34 tháng
Ngoc Lien
Đọc tâm sự của Mom lại thấy hình ảnh của mình trong đó. Những người làm mẹ như chị em chúng mình không ai muốn chuyện này sẽ xảy ra.
33 tháng
Huong Nguyen
Sắp cùng cảnh ngộ
33 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng