Lợn con 2019
Hiền
#Lợn con 2019 ・
31 tháng
Chúng ta đâu thể đòi hỏi ông bà phải quý cháu nội như cháu ngoại! Đến chồng e còn bực. E ck e đẻ sau e 1 tháng và ở nhà ck ít hơn ở nhà từ khi bầu, đẻ xong cũng về ngoại ông bà lo mẹ nó k chăm đc. Bé nhà e đc 3 tuần thì e ck đi đẻ, ck e chăm e 20 ngày thì nó về trên này ở, lúc bé nhà e trong tháng ông bảo k bế ông kiêng, v mà cháu ngoại về ông bế liền (10 ngày tuổi)! Rùi ông bảo cổ nó cứng hơn có thằng a vì mới 10ngày tuổi đã nghển nghển cổ khi bế, ck e bảo "bố có chăm thằng M đâu mà biết", "cứ đà này con D biết lẫy sớm vì nó nằm sấp nó nhấc đầu lên rùi mà thằng a chưa j" hôm sau e bảo bà đang nằm võng: "mẹ thử bế Mít nằm úp đi" e ck: "bố ơi bố vào xem cháu nội nài, nó có ngóc đầu k?" Ông:"có ngóc" Toàn kiểu xăm xoi quan tâm giả tạo, ngày bế cháu nội là để e đi làm việc nhà và là để đỡ bị ns là k qtam cháu nội, bế toàn ru cháu ngủ chứ ít chơi với nó nên k pit nó biết ê a rùi lại bảo chưa biết bắt chuyện. Con nó cuối tháng quấy vì khủng hoảng nó k biết, ông bà thương thay nhau lên bồng bế, mẹ nó bế vừa đi vừa cho ti bà vỗ đít, e bảo "xem cháu có đau bụng k, nếu k thì cháu đang thay đổi" k nghe e đi hỏi hết ng này ng lọ, e bảo cả ông như thế. Ck e bảo "chị mày cũng thế, 1 mk ôm con cả đêm" nó bảo "bình thường" trong khi đó chả bjo ông bà hỏi hnay cháu tnao, ở nhà có ngủ có chơi ngoan k, e kể thì biết k thì thôi, ông bảo "M nó khóc bé dưới nhà k nghe thấy bjo" "Cháu ngoại bjo cũng cần quan tâm nhiều hơn". Cái gì cháu ngoại sảy ra ms quay ra hỏi e rùi phải công nhận là trẻ nó đang thay đổi nên ms quấy như v. E đến mệt!!!! E kể chắc hơi lan man ạ!!! Thank các m đã đọc vì e muốn giải toả chút ạ! Bố mẹ e đẻ 4 chị e e, e trqi út còn đang hok lớp 4, e lấy ck xa 64km, nhìu khi gọi điện về thấy bme chỉ muốn khóc, muốn kể thật nhìu nhưng thui rùi lại mất tình cảm thông gia! 
8
13
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Tường Vy
Chỗ mình ngta hay nói cháu ngoại thương dại thương dột, cháu nội không vội gì thương, đều có lý do cả. Sống trong hoàn cảnh ntn thì hẳn là tội bé. Thôi kệ m ạ, ba mẹ cố gắng chăm bé là được rồi.
1
31 tháng
Hiền
Dạ vâng. E cũng hay bảo con ngoan, thương mẹ thì ăn ngoan ngủ ngoan...
1
31 tháng
Hường Tống
Hiểu cảm giac cua m .minh củng ghet nhất kiểu vậy .thôi bơ đi mà sống m à
1
31 tháng
Hiền
Chán chả muốn va chạm mặt nhau ý mom ạ. Chỉ muốn ra ở riêng
31 tháng
Thảo Ngọc
Mặc dù hơi thiệt thòi.nhung vậy khỏe mom ơi , mình nuôi con theo mình để k ai can thiệp mình sẽ khó chịu hơn đó
1
31 tháng
Hiền
V ạ mom! Ck e hễ ns bà k đc như này như kia bà cũng k thích nên h bà ít qtam cháu hơn!
31 tháng
Hiền
Cgai bà ns thì ks. Ck e mà ns là y rằng 2 mẹ con lại qua lại. E thì k ns j cả
31 tháng
Thảo Ngọc
Khoi có ai chê khen con minh này nọ.buc mình lắm mom ơi.mong sao von khỏe .con ngoan là mình vui rồi . chỉ cần có ck mình bên cạnh là hp
1
31 tháng
Ngọc Ly
Mình vẫn quan trọng là chủ động 2 vợ chồng với nhau chăm cho con thôi, thời nay xác định con ai nấy nuôi 😄😄 bố mẹ đỡ đc nhiu hay bấy nhiêu
1
31 tháng
Hiền
Dạ. Có lẽ 3 tháng đầu cực nhìu khi mệt nả, ng thì đau nhức do mổ, thương ck làm về e k nhờ càng mệt nên e snghi nhìu ạ!
31 tháng
Suka Moom
Cố gắng bạn ơi.bố mẹ ko đỡ cho thì kệ.con mình ,mình tự chăm ko nên kì vọng vào ai cả
1
31 tháng
Hiền
Dạ vâng. H bé sắp 3 tháng rùi chắc cũng đỡ nhọc ạ
31 tháng
Mẹ Bình An
Được chồng ủng hộ và thương là tốt rồi mom. Nghĩ tích cực thì ít ra như thế mình chăm con theo cách của mình càng chủ động hơn. Xác định con mình mình chăm không cần trông chờ ai kể cả nội ngoại, ai giúp được tí nào thì tốt tí ấy mom ạ.
31 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng