Xem thêm bình luận
Tâm Đoan
Số mom củng khổ thôi, ck bạn quá thoáng, ck bạn có thể bỏ tiền ra mua cho a em trong nhà mà ko tiếc tiền, mà ko giành giụm, có con mình nghỉ ck bạn phải biết đã có gd nhỏ, phải lo cho con, với cv tự do ko ổn định mà mình thấy ck bạn hoang phí quá!
30 tháng
Thu Lại
Nói ko dành dụm thì cũng ko đúng với ck mình. Ck mình ko có đam mê tiêu tiền cho bản thân, nhưng tiêu cho ng nhà thì ko tiếc, còn tiết kiệm thì ko vì dịch thì sổ tk đến hạn ngày nào thì ra ngân hàng ko lệch 1 ngày. Bình thường thì lên kế hoạch tiết kiệm rất rõ ràng, nhưng hứng chí lên cái là chi quả tiền chục ak.
Cái mình tức ở đây là hắn cứ thảo quá, trong khi anh ck đk kinh tế ko hề tồi.
30 tháng
Tường Vy
Đúng rồi, anh nhà phải nói là quá thảo. Nhưng vì có đk mà, nên không nghĩ nhiều nè 😅. Con trai Bắc là vậy ý, được thì rất là thoáng với anh chị em trong nhà ak c. Như ck e cũng vậy thôi, cái gì cũng muốn ưu tiên anh chị hắn. Nhiều cái cũng khó chịu lắm ak c.
30 tháng
Xem thêm bình luận
Thu Lại
Tú Khanh phải thêm quả ko cờ bạc, rượu chè nữa. Hehe.
1
30 tháng
Tường Vy
Thu Lại đấy, nói ra thì lại lấy cớ tự mãn rồi tự quyết định tiếp nè, 😂😂😂
30 tháng
Như Thủy
Ck e nó cũg thảo vs BM vs e gái nó quá nè.e cũng đang cay cú á.
30 tháng
Thu Lại
Kiềm chế mom ạ. Xem ck có thảo với đằng ngoại ko, hắn mak ko thì mình tự thảo với đằng ngoại cho hòa.
Nhà mình thì bố mẹ ck thoáng lắm, vẫn nuôi cả nhà mình ăn, thỉnh thoảng ông bà đi viện thì thấy ck mình trả tiền viện cho ông bà vui, chứ thực ra ông bà cũng ko cần.
30 tháng
Mẹ Đậu Đậu
Ck mình là a cả nên lo hết mọi thứ chứ k rienwg j em út ấy. Nhưng đc cái em ổng cũng tình cảm. Ra trg đi làm cái là mua này mua kia cho ac. Còn hay cho c dâu tiền tiêu nữa. Nên mình thấy ae lão quý nhau mình k ý kiến. Nhưng các khoản lớn ntn thì ck mình k bao giờ tự ý chi. Luôn hỏi ý mình, và mình sẽ là ng chi ra. Ae ruột nhưng có gđ riêng thì phải rạch ròi. Ns chung mom nên trao đổi vs ck. Vì bác cũng ổn định kinh tế r mà.
30 tháng
Xem thêm bình luận
Mẹ Đậu Đậu
Thu Lại hâhhha kiểu ủa rõ ràng tiền ck mình chi mà mình k đc sài á. Mom cứ lần nào ck chi cho a ck nhiu là mom chi y chang cho gđ mom như vậy á. Dù hai vc k khó khăn j nhưng sau này muốn ra riêng, hay con cái j cũng dễ lo hơn. Cái ổng cần học là chi nhưng đừng thoáng quá. Phải nhìn lại xem gđ mình cần j trước đã. Tại hai vc mình ở chung vs e ck, còn bố mẹ ck ở quê nên cubgx đỡ. E ck mình còn cứ lo c mua cho đồ lại kêu nhiu để trả. Kêu ac có con nhỏ thì nhiều thứ phải lo, e độc thân lo gì. Nên 1 phần cũng là bên a ck mom phải hiểu nữa cơ
30 tháng
Thu Lại
Mẹ Đậu Đậu ck mình thoáng lắm. Có lần Mình bảo "bố mẹ bảo làm vườn mất hơn trăm mak chưa có đủ tiền", thế là hắn rút hết 100 tiền đầu tư chứng khoán đưa mình để đưa cho bố mẹ mình. Nên nhiều lúc hắn mua j cho anh ck thì mình cũng chỉ kệ thôi, chứ nói ra lại thành so đo tính toán.
Còn anh ck mình thì kệ ak, em mua cho ko ý kiến j thì mềnh cứ dùng đã.
Em ck mom thế là nhất đó, hiểu chuyện và biết thương anh chị đó.
30 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng