Trâu vàng 2021
Lan Lan
#Trâu vàng 2021 ・
30 tháng
Các m ơi cho e ts 1 chút .và cho e lời khuyên .chả là trước đây e có đi nhật 3 năm và về lấy ck rùi sinh đc 1 bé giờ 5thang tuổi .hôm qua bên đó lại gọi kêu cuối sang năm có sang đó làm 2 năm nưa k .đi lần này thì k phải học tiến mà mất ít tiền so với lần trước .e hỏi ck e thì a ý k muốn cho đi .bố mẹ ck thì bảo tùy 2 vk ck bàn nhau .chứ e đi thì ông bà 2 bên cũng chông con cho .chủ yếu là 2 vk ck bàn nhau .mà 2 vk e bán hàng ăn từ đầu năm đến giờ dịch suốt k bán hàng đc .cứ tình trạng dịch ntn thì làm để dành khó nắm mà 2vk đi trọ bán hàng chứ cũng chưa có nhà riêng .ở nhà thì ở chung với bố mẹ ck và chú thím .e muốn đi 2 năm nưa để lấy ít vốn về làm nhà của lo cs .vậy e có lên đi nữa k ạ . 
1
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Ngọc Anh Lê
Mình thấy ntn: Nếu mom không đi thì vì áp lực kinh tế và tâm lý của 2 vợ chồng vì chuyện đi Nhật lần này sẽ làm 2 vợ chồng bất hòa. Nhưng nếu mom đi mà chồng không bằng lòng thì cũng k êm ấm gì. Hiện giờ dịch bệnh, lại đi tới 1 nơi quá xa gđ, có vấn đề gì cũng k thể về ngay được cũng là 1 điều cần lưu tâm, con thì còn quá bé. Chỉ khi 2 vợ chồng đồng lòng thì may ra chọn đc cách giải quyết tốt. Bên nhà chồng mình có 1 gđ, vợ đi xklđ, chồng ở nhà nuôi con, nhưng chồng cả ngày chỉ ra net chơi game, rượu chè với bạn, chả mấy khi ở nhà, con cứ bỏ mặc cho bà nội trông. Con bé 5 tuổi rồi mà chỉ gặp mẹ qua đt, vì dịch bệnh nên chị vợ có về đc đâu.
1
30 tháng
Lan Lan
Cảm ơn m đã tham gia ý kiến với m .
30 tháng
Phương Pham
Cũng như bố mẹ bạn nói đó quan trọng 2 vc bàn với nhau. Bạn đi ck bạn ko muốn rồi đi về vk ck bỏ nhau thì cũng ko dc gì. Bạn nc với ck về những cái gì mik suy nghĩ. Là giờ dịch này cửa hàng đóng sợ khó khăn nếu 2 vk ck mà a thấy vượt qua được và ko muốn e đi thì e ở nhà với a. Nh sau khó khăn cũng phải chấp nhận.bạn lo ko có tiền vất vả nh ck bạn lại muốn 2 vc gần nhau cùng cố găng. Mik đang bên Nhật nh mik sống cùng gia đình mik giờ cũng con nhỏ ck đi làm thôi nên cũng vất vả nh dc cái cả gia đình ở cùng nhau.
30 tháng
Xem thêm bình luận
Phương Pham
Lan Lan cái gì nó có 2 mặt của nó bạn! Nếu bạn xd vẫn muốn đi thì phải nc rõ với ck chứ quan trọng vk ck oder với nhau còn xinh quanh ko quan trọng nếu bạn bỏ ngoài tai. Mink chỉ giả sử ko có ý gì nh nếu như đi về bạn có mấy trăm tr rồi ck bạn chán ở nhà đi gái rồi về vk ck ko còn tình cảm rồi ảnh hưởng đến con bạn có nghĩ cái giá mấy trăm tr đó quá đắt để bạn đánh đổi ko? Hãy đặt 2 cái lên kg xem cái nào quan trọng hơn. Tiền kiếm trc kiếm sau đều dc. Cuộc sống con người chỉ cần sức khỏe và hạnh phúc bình an.đó là quan điểm của mik. Chứ đi rồi ck chán nản vì vk cố đi xa nhau rất nhiều chuyện và bản thân mik cưới nhau 10 năm và 2 đứa con rồi nh xa nhau mấy năm trc khi mik ko qua đây. Ở nhà mik có cv và mọi thứ ổn định nh nghĩ theo ý của ck mà bỏ hết đi để đi sang đây rồi chán nh vẫn phải cố vì ck muốn vậy. Nên lấy ck rồi ko phải là quyết định của riêng mik nữa mà có cả ck và con trong đó rồi
1
30 tháng
Lan Lan
Phuong Pham cám ơn b đã tham gia với mình nhé .b cũng nói đúng gđ vẫn là thứ quan trọng nhất .mình sẽ suy nghĩ lại sem ntn là hợp lý
30 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng