Trâu vàng 2021
Quyên Lê
#Trâu vàng 2021 ・
30 tháng
tăng 2kg để sữa mẹ ngày càng chất lượng hơn. …. Thích mê 😍😍😍😍 Tự hào về Đường Lactose của mình đạt Max 7,9 rồi còn chất béo thì chưa được nên t phải bổ sung cái gì thiếu 😄 ( Thành phần gần đúng của sữa mẹ là 87% nước, 7% lactose, 4% chất béo và 1% protein) – Chất béo và đường lactose (một loại carb / đường) cung cấp hầu hết năng lượng trong sữa mẹ. – Ngoài ra, rất nhiều phân tử khác tạo nên sữa mẹ không chỉ là về dinh dưỡng. Mẹ cần giúp bé bú được cả cả sữa đầu (sữa chảy ra khi bé bắt đầu bú vốn chứa nhiều nước giúp bé giải khát, vừa chứa nhiều đường lactose, cung cấp năng lượng nhanh cho bé) lẫn sữa cuối (sữa chảy ra ở cuối đợt bú của bé, chứa nhiều dưỡng chất như đạm, chất béo…) để hấp thu tối đa dưỡng chất giúp tăng cân cho bé tốt nhất. 
2
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Nhi Vy
Có cả xét nghiệm sữa mẹ nữa à mom
30 tháng
Quyên Lê
Có mom ơi. Xét no xem thiếu những vi chất gì để bổ sung
30 tháng
Kem TuyEt
Mom cho mình hỏi kích sữa thề nào để sữa về nhiều và đặc ạ? Sữa mình không đủ cho bé ti, tuy cũng đặc nhưng chưa được như mong đợi ạ!
30 tháng
Xem thêm bình luận
Kem TuyEt
Quyên Lê cách bao lâu thì mom hút 1 lần ạ? Mom ăn uống thế nào vậy mom? Mẹ chồng mình cứ bắt ăn gà, bà bảo ăn gà nhiều sữa nhưng mình sinh mổ tập 2 nên sợ bị ngứa vì ăn gà như tập 1 nên mình chưa dám ăn! Mình ít sữa lắm lun ý, mỗi lần vắt chỉ tầm 150 đến 180ml thôi à mom...
30 tháng
30 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng