Xem thêm bình luận
Cô Cô Thảo
Khổ lắm m. Cố gắng thôi. Mẹ ck m cũng ns đừng mặc bỉm chứ tội e. Mà may có ck m bênh, ns mặc bỉm cho tiện chứ ai đâu giặt đồ cả ngày đc.
26 tháng
Thiên Yết
Ck m cứ im im điên hết cả ng.1m m chống đối..
26 tháng
Nhung Nguyễn
Ku đầu nhà mình bà nội bảo không mặc bỉm từ lúc mới sinh cơ. Mình ngây ngô làm theo, người mẹ không ướt sữa thì ướt nước đái, ị của con. Con vừa ngủ không sâu vì nhiều khi tè ị ướt mà mẹ không biết. Nghĩ lại thấy khổ gì đâu, người ngợm lúc nào cũng ẩm ướt, bẩn bẩn.
Đến ku thứ 2, bà bảo không mặc, mình nói luôn, giấc ngủ quan trọng tốn tiền cũng đáng, vệ sinh sạch sẽ là được. Thế là bà im luôn, dỗi mình mặc kệ.
26 tháng
Thiên Yết
Ông bà nói gì kệ.m mà bế là m mặc bỉm..để cho ông bà bế lên phòng nó đài cho vài lần là khiếp vía á mà
26 tháng
Lap Nguyen
Mùa này ko mặc bỉm lạnh con lắm. Nếu bé nhà bạn quen phản xạ xi rồi thì có thể xi (nhưng cởi quần vẫn bị lạnh). Nói chung mùa này là cần bỉm rồi.
26 tháng
Thiên Yết
Cu m vẫn mặc bỉm lâu nay..giờ ông bà bắt bỏ m k chịu nên mới nói nhau đó m.
26 tháng
Mẹ Beannnn
Bé nhà mom là bé trai phải k ạ? K biết ông bà nghe đâu cái vụ mặc bỉm cho cháu là sau vô sinh ý. Bạn nhà mình cũng bị bắt bỏ bỉm này. Nhưng mình bảo là cháu đái ướt quần thay ra thay vào thì sợ cháu cảm, ốm ra đấy thì tội lắm. Ngày nào cũng nói vậy, riết r bà chán, chả buồn nói
26 tháng
Thiên Yết
M nói thẳng r mà ông bà bế thì ông bà muốn làm gì làm.con mà trông cu là. Con mặc bỉm á..mình nói v luôn..ông bà bảo là mặc bỉm nóng nực tội nó.r là m tới tháng mặc 3ng còn k chịu dc chú nói gì e nó mặc cả ngày..kiểu v ý
26 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng