Chuyện gia đình
Phan Thị Phúc Thịnh
#Chuyện gia đình ・
26 tháng
Chào các bạn, Con trai t đã hơn 15 tháng, suốt từ lúc sinh đến lớn con rất thích bám ba, nhưng chiều hôm 5/1 t phát điên, chồng t vì sợ t làm tổn thương đến con nên đã ẵm con đi trong khi con đang rất muốn ôm mẹ, tối đó trong phòng ngủ t lại phát điên 1 lần nữa, con chỉ nằm nhìn thôi lát sau t bình tĩnh và ôm con ngủ. Sáng 6/1 t lại phát điên lúc đó bà ngoại và con ngoài sân chạy vào nhìn t một lúc rồi t nhờ ngoại mang con về nhà ngoại, t ở nhà 1 mình và làm quẫn; trưa đó t đc cấp cứu tại trạm y tế, chiều vợ chồng t đi bv khám bệnh, tối về vẫn sinh hoạt bình thường, sáng hôm sau vì an toàn nên t và con đều về nhà ngoại chơi (ban ngày ở ngoại, chiều tối về nhà ngủ) buổi trưa có bs đến nhà truyền dịch cho t nhưng con quấy khóc lắm ko cho bs chạm vào mẹ và từ sau khi đó con bám mẹ lắm cứ lẽo đẽo theo nắm níu quần áo mẹ, đòi mẹ bế v.v.v và đặc biệt chiều tối là chỉ ở trên tay mẹ thôi, đang đi chơi gặp ba đi làm về ko còn mừng nữa mà chạy lại ôm mẹ đòi mẹ ẵm ko cho ba ôm con nữa. Theo các bạn nhiều lần t phát điên như vậy liệu có ảnh hưởng đến tâm lý của con ko mà con lại thay đổi như vậy.. Hiện tại sức khỏe tâm thần của t vẫn chưa tốt, Trầm cảm thật đáng sợ, t rất buồn. 
4
5
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thu Lại
Chúc mom nhanh khỏi bệnh. Cố lên. Tầm này con cảm nhận được rồi, nên chắc bé muốn an ủi mẹ.
1
26 tháng
Xem thêm bình luận
Phan Thị Phúc Thịnh
Thu Lại ukm, chồng mình anh ấy tốt nhưng cả hai ko thể hòa hợp được b ạ. Có thể sau khi chia tay thì bệnh của mình sẽ tốt hơn nên cả hai quyết định như vậy.
26 tháng
Nguyễn Thị Mỹ Phượng
Phan Thị Phúc Thịnh em nghĩ chị không nên chia tay chồng . Trươcs mắt nghĩ về bệnh mình thì lại càng phải nghĩ đến con của mình . Nó cần tình cảm của cả cha và mẹ để trở thành con người hoàn thiện . Nếu chị nói là 2 vợ chồng chia tay để bệnh chị tốt hơn thì tại sao không chọn cách li thân tạm thời . Chị và con về nhà ngoại ở . Đến khi nào thấy thoải mái và đỡ hơn thì về nhà mình . Chẳng tổn hại đến ai và tốt cho con vì vẫn có ba danh chính ngôn thuận
1
26 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng