Trâu vàng 2021
BAby
#Trâu vàng 2021 ・
21 tháng
Chia sẻ chút với ạ , Em lần đầu làm mẹ cũng chả có kinh nghiệm . Bé em gần 8m nhưng mỗi cử ăn là khóc , Không chịu ngồi vào bàn , Nên em cho bé vô xe tròn . Người con thì còi dí mỗi lần mẹ cho ăn thì ngậm , ăn hồi không chịu cái khóc chán chả muốn nói ạ .. Muốn con ăn thì phải dụ con mới ăn còn kh thì thôi , người thì còi dí sợ con ko ăn con ốm xót con . em đau đầu thật sự . Mỗi lần con ăn e strees thật sự mà cho con ăn hết e thở phào nhẹ nhỏm thật luôn :(( Giờ phải làm sao ạ 😪😪 con kén quá đi .. 
1
12
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Minh Hạnh Đoàn
B nhà mom bn kg r ak
21 tháng
BAby
Bé nhà mình 7ki5
21 tháng
Thanh Ngoc
Từ khoảng thời gian 6 đến 9 tháng nhu cầu bé là sữa mom nhé. M cứ ép con thì đâm ra bé chán ăn. Chỉ là quy tắc ăn dặm thôi mom ơi.
1
21 tháng
Xem thêm bình luận
Thanh Ngoc
BAby cử bú 1 ngày bé khoảng bao nhiu mom
21 tháng
Thanh Ngoc
Nhu cầu của bé hiện tại sữa mới mau lớn nha mom. Ăn dặm chỉ là làm quen với thức ăn. Sau 1 tuổi thức ăn mới quan trọng hơn sữa nè mom. Bé nhà mình 8 tháng rưỡi bú 1 ngày từ 700ml đến 800ml. Ăn cháo rây 1 cử chén nhỏ.
21 tháng
Special Grace
Bạn cho bé làm quen với bàn trước đã. Cho ăn bóc bánh ăn dặm. Tạo hứng thú. Nghỉ ăn cháo vài bữa đi. Khi con quen bàn rồi thì tập quen muỗng. Mỗi cử chỉ 2-3 muỗng, khi nào bé ăn hết 3 muỗng thì ngày hôm sau tăng lên 4 muỗng. Cho bé nếm trước 1 ít bé mà thích là tự há miệng. Chứ ko đúc trỏng vô họng ai mà hợp tác được. Bạn lên youtube tìm hiểu thêm. Chả phải dụ dỗ bày trò gì riết bé quen, ko tập trung cảm nhận đồ ăn. Giục tốc bất đạt, dù bé 8m rồi nhưng bé ko hợp tác, bạn vẫn nên kiên trì băt đầu lại từ đầu từ ít đến nhiều cho con ko ám ảnh nhé.
2
21 tháng
Xem thêm bình luận
BAby
Special Grace Bạn cho bé ăn kiểu truyền thống hả ?. bé mình dạng chỉ đòi bú sữa thôi mẹ dẹp tô chắc bé mặc kệ
21 tháng
Special Grace
BAby mình cho ăn cháo kết hợp ăn bóc bánh ăn dặm và hoa quả để kích thích bé nhai, khám phá các loại hương vị. Bé nhà mình siêu háu bú mà mình còn tập được. Bạn cứ tin ở con.
1
21 tháng
Mẫn Mẫn
Dưới 1 tuổi sữa vẫn là chính, bé ăn được thì tốt không thì uống sữa cũng được thôi m, bé mình nay 2 tuổi cũng lúc ăn lúc không, nay bé không thèm uống sữa nữa giờ chỉ ăn thôi, sáng ngủ dậy là ăn đến khi ngủ trưa, ngủ trưa dậy là ăn đến tối đi ngủ, không thấy ngớt cái miệng luôn, không ăn cơm thì trái cây bánh hủ tiếu nui mì đủ thứ, lúc trước ép cỡ nào cũng không ăn
21 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng