Hổ vàng 2022
Phung Nguyen
#Hổ vàng 2022 ・
20 tháng
Bé nhà mình được 1 tháng 25 ngày đang theo easy3 thức dậy lúc 7h. Bé theo khá sát lịch. Nhưng 2 hôm nay giấc đêm bé vào giấc vẫn tốt nhưng lại bị thức dậy lúc 8h-8h30 lúc đầu có khóc và mình đã trấn an bé ngủ lại nhưng bé chỉ ngủ lại 1 ít rồi lại thức dậy nằm chơi chứ ko khóc nữa Các mom cho con theo easy cho mình hỏi có phải bé cần tăng thời gian thức lên easy3,5 hoặc easy4 ko ạ? Mình có cho bé thức lâu hơn mà bé ko chịu nổi 
1
7
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mẹ Tutti
Lên từ từ thôi m, 3,15-3,3-3,5 chứ tuỳ bé lên thẳng đc.
Con mình hồi 6-7w tự nhiên thức lèo vài hôm 3 tiếng cữ sáng thế là mình cho lên thử E4 nhưng k lên nổi, dần 2-3 ngày sau bé lên được E3,5. Giờ 15w- 3m thì theo E4 mượt nhưng có hôm còn 10-15ph nữa con buồn ngủ mình vẫn cho con đi ngủ.

Nch theo E nhưng nên nương theo con, yên tâm là bọn này nó đến lúc nó tự thức được chứ mẹ k cần cố gắng gượng ép bắt thức làm gì. Con buồn ngủ mới vào giấc ngon được.
20 tháng
Xem thêm bình luận
Mẹ Tutti
Phung Nguyen K cần quá cứng nhắc theo sách vở, theo con thôi m. Thế hai mẹ con vừa nhẹ nhàng mà bé cũng thoải mái. Bé nhà mình cả ngày k quấy khóc j luôn 😁 Ép bé quá thì toàn nc mắt cũng mệt.
20 tháng
Phung Nguyen
Mẹ Tutti vâng mom bé nhà mình cũng chỉ quấy khóc ww thôi còn lại là ăn chơi ngủ đúng giờ đêm thì chỉ dậy ăn lại ngủ tiếp
20 tháng
20 tháng
Mẹ Bắp
Mom vào nhóm này hỏi nè
20 tháng
Phung Nguyen
Dạ mom
20 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng