Hổ vàng 2022
Kim Tuyền
#Hổ vàng 2022 ・
18 tháng
Bé ngày mình đc 2th16 ngày, ngày đêm đều ngủ võng có sao kh các mom ? 
3
26
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thanh Vân
B lên gg gõ là biết nha. Nhiều cái sao lắm
1
18 tháng
Kim Tuyền
Mình có lên xem r mom nhưng đêm đặt bé lên giường bé hay giật mình hoặc xoay đi xoay lại là bé tỉnh giấc à mom. Mình chịu á
18 tháng
Thanh Vân
Kim Tuyền b thử dùng chũn quấn bé thử xem. Bé mk khó thế nào cũng k cho nằm võng, thấy bé giật mk là lấy tay vỗ vỗ hỗ trợ bé
18 tháng
Phuong Anh Tran Le
Bé quen môi trường như vậy để vào giấc thui mom, có thể tuỳ bé sẽ phụ thuộc vào võng, chũn hay ti giả nhưng ko sao con trộm vía ngủ tốt bú giỏi mau lớn thì ko sao hết mom à. Nhưng chú ý an toàn cho bé nha mom. Nhất là đêm á mom. Nhưng đêm tốt nhất sau khi bé vào giấc r thì mom đặt giường phẳng hay cũi của bé đi nè.
18 tháng
Xem thêm bình luận
Thanh Thúy Lê
Kim Tuyền èo sao cực vạy nè
18 tháng
Phuong Anh Tran Le
Kim Tuyền bé hiện tại ăn cử mấy tiếng và bnhiu ml sữa r mom. Vs tuỳ thuộc môi trg xung quanh nữa á. Khi bé thức thì để sáng đến khi bé có dấu hiệu buồn ngủ mom kéo rèm đóng cửa, mở máy lạnh r có thể kết hợp tiếng ồn trắng xem sao, lúc đầu bé chưa quen thì mom hỗ trợ bé dỗ ngủ r chờ bé thiu thiu đặt bé ( nhớ mặc chũn hoặc ti giả hoặc kết hợp cả 2), ko để bé ngủ say r mới đặt.
18 tháng
Nguyễn Thương
Ngày ngủ võng dc nhưng đêm ngủ giấc dài mom nên tập cho bé ngủ giường ko lên thuộc!chịu khó bé giật mình tỉnh giấc ru lại vài lần là bé quen ngủ giường!bé chịu ti giả cũng đỡ
18 tháng
Mẹ Tutti
Cơ chế của việc ngủ võng là võng đung đưa làm cho não bé "bị mệt", bị mệt nên gây ra "buồn ngủ", con chỉ ngủ được khi võng đu đưa. Con ko thực sự biết tự buồn ngủ nên thành ra sẽ phụ thuộc.

Ngủ vậy còn k an toàn nữa. Mình thấy tuỳ vùng miền chứ quê mình k ai cho con ngủ võng. Trc mình vs các em mình đều k nhà ai xài võng, cho ngủ giường ngay từ mới sinh luôn.
3
18 tháng
Ruby
Thì hình thành thói quen ko tốt cho bé
3
18 tháng
Ruby
Nói ko ko ai tin đâu, giờ dẫn lời bs luôn
18 tháng
Hương
Bé còn nhỏ mom rèn cho bé nằm giường, cùng lắm mom chịu khó mất ngủ tầm 1 tuần. Chứ mom cho bé nằm vòng đung đưa ảnh hưởng đến não của con. Bé nhà t cũng khó ngủ, ban đêm tv ok, nhưng ban ngày ngủ tầm 30p là dậy, t phải bế nó ngủ. khi bé đã rèn được vào giờ giấc sinh hoạt ok, thì t bắt đầu rèn bé nằm cạnh mẹ ngủ. từ từ bé sẽ quen.
2
18 tháng
Mẹ Tin
Giờ mom tập bỏ võng vẫn còn kịp ấy mom, thành thói quen mai mốt bé lớn nhận biết nhiều còn khó bỏ hơn.
18 tháng
Tường Ngân
Bị có thói quen xấu á. Có các mẹ sẽ nói vì con như này như kia, bỏ xuống sẽ khóc. Đó là điều đương nhiên vì bình thường quen lắc trên võng rôid ngủ giường nệm khó chịu là phải. Tập cho con thói quen ko tốt rồi lại đỗ lỗi tại con...bé nó nhỏ lắm ko biết gì đâu, mới sinh nên ai đặt đâu nằm đó thôi chời ơi.
18 tháng
Mẹ Tutti
Mình tiền đình k tốt ngồi võng 1 xíu là chóng mặt nè 😂 Trc nhà hàng xóm có võng sang ngồi xíu thấy chóng mặt hoa mắt. K hiểu sao nhiều ng thích võng. Trẻ sơ sinh lắc qua lắc lại nó mệt nó thiếp đi chứ k phải do buồn ngủ muốn ngủ.
18 tháng
Tường Ngân
Mẹ Tutti ui mình cũng v nè m :)))). Về quê đang mệt mệt vô ngồi đc xíu, đưa nhẹ thôi cũng chóng mặt còn mệt hơn lúc đầu :))))
18 tháng
Mẹ Su
Nhiều cái có sao lắm mom. Tốt nhất là mom tập cho con nằm giường lại đi. Trẻ con như nào là do mình dậy hình thành thói quen cho con, còn nhỏ còn dễ sửa, lớn phụ thuộc khó sửa lắm, đừng đổ tại con quen. Tại ng lớn chưa kiên quyết làm thôi. Bé m k võng mà bế đu đưa mạnh mới ngủ, bế rã cả tay cả lưng nhún nhảy các kiểu. M mỏi quá kiên quyết tập cho con 1-2 hôm là hôm sau tự ngủ luôn nè
18 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng