Trâu vàng 2021
Hiền
#Trâu vàng 2021 ・
16 tháng
hôm kia e mở zalo ck thấy có cài mật khẩu ẩn tin nhắn. e ấn bừa 0000 thì ra tên 1 ng ck e lưu trong danh bạ luôn nên e biết là làm cùng công ty, ảnh hotgirl lắm, chưa kết bạn, k có bài cá nhân. chỉ còn tin nhắn ck e gửi "hihi" vào tháng 5. mà kiểu cười hihi là k ổn tối qua e hội thoại vs ck e ntn. các chị cho em hỏi có phải ck e có tình cảm với nó k Ck e đang cài đặt đt của e, còn e đang ngồi chơi vs con e hỏi ck e: -a có chắc chắn a k nt với gái k? - có - được, e đưa ra đc chứng cứ a nt với gái thì a mất gì? - k mất gì - bình thường a thích cá cược lắm mà - e thích gì cũng đc - 500k nhé - ok - đây là gì? (e vào máy ck và đưa đoạn chat đó ra. ck e nhìn nhìn r quay bấm đt em tiếp) - a k pit. a k nt vs gái - a k pit? đây là máy a. đây là tn ẩn zalo, mà trc đây a từng dạy em dùng tn ẩn zalo - a k hề pit dùng tn ẩn zalo. trí nhớ e bị lms ( ý là sau sinh e hay quên, nhưng e chắc chắn ck e dạy e dùng hồi còn yêu nhau cơ). a k làm s a phải sơn, a k biết dùng, e hiểu a s e k nghĩ là bạn a nó nhắn trêu. - trêu mà a k biết. tn này từ tháng 5 đấy - a k làm (vân ngịch đt cho đến khi e cho con ngủ xong. trong lúc ấy cứ thấy bài viết j hay hay bảo e xem cùng mà trc đây đâu v, xong e xem cùng, xem r e k nói gì, e im lặng, thì gọi em hỏi mở tn ẩn zalo như nào? mkhau là gì? xong e bảo nhắn cho nó 1 tin đi. ông nhắn 1 dấu chấm "." thì trạng thái đã gửi sánv nay ô đi làm r, tối về e nên lmj tiếp theo cho ô sợ khai ra các m? 
2
11
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Hiền
Ck e ẩn tn zalo các m ak
16 tháng
Trương Ngọc My
Hoiss chẳng biết các ông chồng sn sao ko thương vợ hay sao mà vậy
16 tháng
Bệu Và Bắp
Mình còn chả biết mk đt ck. Zalo ổng cũng cài mà kệ. Chỉ có ổng hay ktra đt mình 🤣🤣🤣
16 tháng
Hiền
E cũng như m đó. Và ngày hnay thì....
16 tháng
Hương Trần
Như mình thì k thèm quan tâm vì tn từ tháng 5 rồi mom. Giờ t11 rồi. Nói chung là muốn biết 1 cái gì đó thì cứ âm thầm mà tìm hiểu và k cần hỏi. Còn đã hỏi rồi thì cũng đc câu tl thế rồi thì tốt nhất k cần qtam việc đó nữa cho mệt đầu. Mình chả bao h sờ vào đt ck mình luôn, cũng k biết mk bất cứ cái j hết. Mình càng để ý thì ng ta càng muốn giấu ấy mom
16 tháng
Hiền
E cũng như m đó. Xong có việc thì ô bảo lấy máy ô ý, thì e nhập mkhau máy ô từ hồi quen nhau k đc thì thấy ô đổi thành 4 số năm sinh vck thui. Tự nhiên ô đổi mkhau r ảnh nền máy ý. Thì ô vẫn bth mà. E dạo này xem tik tok có vụ ẩn tn nên e ms tò mò
16 tháng
Thu Lại
Này thì sao ko âm thầm mà tìm hiểu đã. Chứ h đã kiểu nửa úp nửa mở cho ông ấy biết rồi thì thế nào ông ý chẳng tìm cách giấu.
Mà cách cài ẩn tin nhắn thế nào thế mom? Chỉ mình với. Nhà mình thì tất tần tật mk máy ck hay vk là lấy giống nhau hết. 😅😅😅😅
16 tháng
Hiền
Lần đầu e gặp chuyện ntn m ạ. E cứ nghĩ làm tốt vc q ng vk nên làm thì mọi ch êm ấm nhưng cs hôn nhân k như e nghĩ. Bây h tâm trạng e hỗn loạn luôn.
16 tháng
Linh Chi
1 là bỏ ngoài đầu không thèm quan tâm, chỉ cần con và ck nộp tiền đầy đủ.
2 là quan tâm thì mom phải âm thầm điều tra, xem đó là ai, tình cảm đến mức nào… Chứ mom đã hỏi là bứt dây động rừng rồi. Mà hỏi chắc chắn là không có câu trả lời được.
16 tháng
Linh Chi
Như mình đã từng có trường hợp tương tự.
Hằng ngày mình đều theo dõi xem nói chuyện gì, mình chụp lại hết những đoạn quan trọng. Đồng thời tìm hiểu xem người đó ở đâu, như nào, tất cả thông tin.
Đến khi nắm rõ rồi thì lúc ấy mới tiếp tục có hướng xử lý.
Đã vậy thời gian này phải cực kì chiều ck. Vì lúc đọc tin nhắn xong mình phát hiện ra cuộc sống cơm áo gạo tiền làm cho vk ck không còn nói chuyện tình cảm như hồi yêu nhau.
Nhưng nt với gái thì ngọt hơn mật ong.
16 tháng
Hiền
Linh Chi thật đau đầu. E k pit e nên giữ tâm thái ntn vs chính ck mk
16 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng