Hội đang mang thai
Minh Minh
#Hội đang mang thai ・
15 tháng
Không biết có mom nào như mình không? Lấy chồng xong tự nhiên ác cảm nhà chồng 2 lý do: 1. Xúi chồng nói mình mua đất ở quê của họ—> mình không đồng ý vì hiện tại mình ở nhà mẹ ruột thành phố, chồng mình theo mình. —> chẳng hiểu họ nghĩ gì? 2. Xúi mua đất không được, bắt đầu chị gái chồng đòi vay 50 triệu xây nhà. Trong khi cưới cho 5 phân vàng thôi—> mình không cho mượn, vì mình mới đẻ. 3. Mượn không được, giờ chồng lén lấy quỹ đảng cho mượn. P/s: chồng bảo mình ích kỷ, không lo cho nhà hắn. Mượn sau này trả. Sao lại không cho? Theo các mom mình có sai không? 
0
12
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Jun Jun
1. Chuyện gđ post vào đây ko hộ mom ơi. Phải post vào beatvn hay KSC trên fb ấy.
2. Thông tin mom đưa ra còn quá ít, tất cả chỉ là tù phía mom còn bên nhà ck gđ ngta ra sao, tính cách ntn, đối đãi với mom ntn mà họ làm gì mom cũng ác cảm như vậy.
Mua đất ở quê thì sao, mua làm gì? Để ở hay để đầu tư
Cho vay thì khả năng sau này c ck có trả ko? Nếu c khó khăn mà bt c tốt với mình thì cho vay thôi, kể cả c ko trả đc thì biếu c 1 chút.
Mình muốn cho e ck mình mà giờ đang mắc con nhỏ , lại đang nợ nần nên chẳng có mà cho.
Bạn cứ phân biệt nhà ck với nhà mình quá là tự bạn ác cảm với nhà ck thôi. Nếu ck là ng sống có trc có sau hiểu chuyện thì b cứ tốt với nhà ck là ck sẽ tốt với nhà mình. Ck mình suốt ngày xui đưa tiền ông bà ngoại đi chợ với cho các em của vợ thôi
3
15 tháng
Xem thêm bình luận
Babymom
Mom này cmt có tâm quá nè.
1
15 tháng
Jun Jun
Đối với bọn mình thì cái gì tốt mà đk cho phép thì mình xài, còn các bà các mẹ sống thời khó khăn nên vẫn có tâm lí tiết kiệm và hay so sánh thời này thời nọ. Mom đừng chấp nhặt cái đó, mẹ đẻ mình nhiều khi còn nói "tao thấy mày tiêu tiền tao sợ quá" mà toàn mua cho con chứ mình chẳng mua gì. Nên có sắm sửa hay gì cứ kiếm lí do hợp lí hoặc giấu giấu đi ạ
15 tháng
Jun Jun
Minh Minh bé nhà mom mấy tháng rồi. Chắc bầu rồi cưới à
15 tháng
Xem thêm bình luận
Jun Jun
Minh Minh quan trọng ck bạn ntn ấy. Nội tình gđ nhà b ntn qua lời kể của b cũng ko rõ ràng nên mình chỉ khuyên cái gì k nên chấp nhặt thì bỏ qua. Có em bé thì mình cũng trở nên nhạy cảm hơn nên cố gắng mềm mỏng tâm sự với ck , nếu ck là ng biết trước sau, biết nhìn nhận thì mình cứ hy sinh trc rồi sẽ đc đền đáp thôi ạ. Còn lời nói của những ng xung quanh hay từ nhà ck nếu ko ảnh hưởng đến cuộc sống thì coi như gió bay để khỏi nặng đầu.
2
15 tháng
15 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng