Lợn con 2019
Hằng Nguyễn
#Lợn con 2019 ・
47 tháng
Các mẹ ơi bé nhà em bị trắng lưỡi, rơ mà không hết, bé bị chảy dãi và ít bú. Có phải bé bị tưa lưỡi không? Phải làm sao ạ? Mong các mẹ chỉ giúp. 
1
11
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Giới Hạn
Bé e cũng vậy. Qt ạ
47 tháng
Nhã An
Bé trắng lưỡi có thành từng đốm, mảng không mom? Ngoài lưỡi ra mom kt nướu, bên trong má của bé xem có mảng trắng không. Mom ra tiệm thuốc, hỏi ngta thuốc rơ lưỡi cho bé bị tưa lưỡi. Còn nếu tin vào cách dân gian thì rửa sạch lá rau ngót, giã nát, lấy nước đó rơ lưỡi cho bé. Rơ sớm đừng để lan ra nhiều, con bị đau sẽ bỏ bú đó mom
1
47 tháng
Nhã An
Nhớ vệ sinh đầu ti hoặc tiệt trùng kĩ bình sữa trước và sau bú để tránh tái đi tái lại nha mom. Vì tưa lưỡi cũng là do nấm đó
47 tháng
Giới Hạn
K thành mảng m ơi chỉ bị ở lưỡi thôi ạ.mà mua thuốc tưa hoài k hết trắng
47 tháng
Boy và Na
M lấy nước tiểu của bé rơ lưỡi cho bé thấy cũng đỡ ak m. Mình dc chị kia chỉ lúc đầu ngại làm nhưng khi làm thấy bé đỡ bị.
1
47 tháng
Lâm Thiền
M dùng rơ lưỡi của Dr.papie đi đảm sạch, m cũng như m do bé chán bú vs cứ hay lè lưỡi ra miết, nên tìm hỏi quanh thì ms đc chỉ cho cái rơ lưỡi Dr. Papie ak m. M rơ đâu đc tuần thì lưỡi con sạch hết các mảng trắng ak m.
1
47 tháng
Xem thêm bình luận
Lâm Thiền
Nhã An m tìm trên face ak m, m cungz đc chỉ, tìm kiếm rồi đc tư vấn kĩ ms dám mua. Mua về cũng sợ lắm mà may thay con hết sạch mừng hết lớn.
1
47 tháng
Nhã An
Lâm Thiền cảm ơn mom, mình mới nghe lần đầu nên tò mò hỏi, lần trc bé mình bị tưa lưỡi, tối hôm trc mới thấy vài đốm, định sáng sau ra tiệm thuốc mua chai rơ lưỡi mà ko ngờ lan nhanh hết miệng luôn phải đi khám, BS cho thuốc ngâm tan ra rồi rơ, đắng tội nghiệp em lắm.
47 tháng
47 tháng
Hằng Nguyễn
Cám ơn các mom nhiều
47 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng