Chuột con 2020
Nataly Hồ
#Chuột con 2020 ・
43 tháng
Thật k muốn nói mà bực ghê các M ạ! MC e từ lúc e vừa sinh xong đã bảo pha sct cho con e bú,dù chưa dc 1 ngày! Trong khi 2 mẹ con e cố gắng bú mút để có sữa non. Rồi chị họ của Ck e bảo sữa mẹ mới là tốt nhâ5s các kiểu,lại thêm nghe giường kế bên bị BS la vì cho con uống sct là k bú mẹ mới thôi k càm ràm. Rồi bây giờ bé dc 3th lại kêu mua sữa ngoại cho uống cho thông minh. Suốt ngày ở nhà,k biết cái gì,thấy con ngt uống sct cái là cũng đu theo. Bé buk ngủ khóc cũng kêu e cho bú,bé liếm môi cũng kêu cho bú,e cho con bú cách 3h 1 lần thì kêu e k cho bú,bú cũng coi giờ.... cơ mà e có qtam đâu,con e,e nuôi theo cách mà em được học, theo sách vở,Bs,khoa học hẳn hoi,k ai can đc, nhưng vẫn thấy bực bội quá các M ạ! 
1
11
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Điền Nguyễn Ngọc Như
Mình cũng y chang mom. Do bú sữa ct miết nên mẹ ngày càng ít sữa. Rồi khóc là bắt quậy sữa pha sẵn. 1 bình uống cả mấy tiếng đúng oải. Mình hút sữa cho bé bú cũng nói sợ ngực xấu nên toàn hút sữa (ko nói thẳng chỉ nói mé bé con nhà ng ta).
1
43 tháng
Xem thêm bình luận
Điền Nguyễn Ngọc Như
Nataly Hồ vợ chồng mình mệt quá ra riêng luôn. Chăm theo kiểu mc bé khó quá. Cái nản k chịu giữ hộ. Lúc đó chỉ mẹ bé khổ. Xong vc mệt quá k ở chung nữa. Giờ tự chăm bé theo khoa học vậy mà ổn hẳn.
1
43 tháng
Nataly Hồ
Điền Nguyễn Ngọc Như dạ,vc e thì làm ỏ tp,cha mẹ chồng ở quê nên k sống chung,trc khi về chơi đã tự nhủ k vui thì đi sớm cho lành,mà nhìn ông bà thương cháu lại tội,hazzzz
43 tháng
Mỹ HưƠng
Kệ các b mom ơi. Con mình nên nuôi ntn kệ m. Cho các bà nói. Chẳng thèm nghe. Mình cũng có mẹ ck y chang vậy. Và suốt ngày càm ràm còn cổ hủ nữa chứ. Muốn quý mà trả quý đc
2
43 tháng
Nataly Hồ
Đúng luk M,muk thương muk hòa đồng vì thương ck mình,mà sao cứ kiếm chuyện hoài luk ý
43 tháng
Vân
Chuẩn quá. Nghĩ đi lấy chồng cố gắng yêu quý bên chồng mà nhìn thấy đã chán rồi. :v
1
43 tháng
Vân
Con mình thì lúc tỉnh hay khóc như cào cấu xong đái hoặc đánh rắm, được bà mc cũng hl, suốt ngày kêu bệnh nọ kia, còn gọi cả bà cúng về, bị mình nói thì lại đòi đưa cháu đi khám, trong khi chưa đc 2 tháng. Thế là ngày nào cũng cãi nhau.
1
43 tháng
Xem thêm bình luận
Vân
Nataly Hồ đấy là còn có ăn có học đi ra ngoài làm quản lí đấy mom ạ. Nói thì ra điều khó chịu. Chỉ khổ lão chồng đứng giữa 2 bên thôi..
1
43 tháng
Nataly Hồ
Vân học cao nchuyen xoắn óc còn tức chết! mc mình thì quê mùa,cũng thiệt tình,hỏng có đi đâu dc hết,nhát lắm,đôi lúc cũng tội. Nhưng ở nhà thấy phát chán.
43 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng