NB Chan
#Trâu vàng 2021 ・
33 tháng
🆘🆘🆘 Các mom ơi bé nhà em đc 1m5d, uống smht mà 10 ngày nay ság bé dậy vào khoảng 6giờ sáng, em làm vệ sinh rồi bú, em làm các kiểu mà bé k KHÔNG NGỦ lại, cứ thức cả sáng ạ, mắt bé thì trông buồn ngủ lắm rồi, cuống cuồng lên muốn mút, làm đủ cách thì ngủ đc 1 tiếng thôi mà hay tỉnh. Hết buổi... 
Xem thêm
1
4
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Peiyi Li
Theo ng già nói ph 3 tháng 10 ngày thì sẽ ngoan hơn
33 tháng
Tiên Võ
Bé e 5w4 ngày , sáq tầm 4 đến 5g bé sẽ đi ngoài ,xoq sẽ nằm chơi đến 7h e phơi nắq , massge , tắm xoq , đợi con khóc đòi ti thì e cho ti khi nào bé lim dim ngủ sẽ cho bé vô kén ngủ . Tầm 2 tiếng e cho ti tiếp , đến 2g 3g chiều bé dậy . Cho bé nằm chơi đến 4g 5g lau mình cho bé thay đồ . Tầm 7g mấy cho bé vô kén chuẩn bị ngủ.
33 tháng
NB Chan
#Trâu vàng 2021 ・
33 tháng
Các mom ơi cho em hỏi bé đc gần tháng tuổi, bị hăm đít như này thì bôi gì cho khỏi ạ, nhìn đít con đỏ như này em thương quá 
3
25
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Phương Liên
Bé nhà m lúc đầu k biết chăm cũng bị hăm vậy đó, m dùng Bepanthen k đỡ, đổi sang lucas k khỏ, cuối cùng đổi sang sudo cream mấy hôm tv khỏi.
M lm thế này: Khoảng 2- 3h mom phải thay tã cho con, ị thay luôn, khi thay lau bằng nước ấm cho sạch đít sau đó xịt qua 1 lượt nước muối sinh lý ( cái mày m mua chai 1 lít, triết ra lọ nhỏ bỏ hộp lm ấm giấy khi dùng là có nước muối ấm bé k bị lạnh đít) lau khô, bôi kem hăm xong mặc bỉm. Lm vậy 2,3 hôm khỏi luôn mom ạ.
1
33 tháng
NB Chan
Dạ, cảm ơn mom, em sẽ thứ ạ.
33 tháng
Cẩm Vân
E dùng chico mấy hôm là khỏi
32 tháng
Giới thiệu
NB Chan
nbchan
❤️
Ảnh
Xem tất cả
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng