linhdtd
#Trâu vàng 2021 ・
25 tháng
Các mom cho em hỏi là test covid cho trẻ sơ sinh ntn ạ ? Bé nhà em 2 tháng 15 ngày bữa bà nội bế đi chơi nay chỗ đó có người nhiễm covid nên lo quá huhu. Cám ơn các mom. 
1
10
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Tú Duyên
Sao phải test khi bé chưa có dấu hiệu gì chi cho tốn tiền con còn khó chịu vậy m. Con m sốt trên 39 độ 1 đêm rồi thì chảy mũi m còn ko test nữa bé có triệu chứng gì thì cho bé uống thuốc đó thôi.
25 tháng
linhdtd
Dạ tại em ko muốn chủ quan thôi ạ. Bé còn nhỏ quá các biến số ko chắc đc. Như bé con bạn em chỉ mới sốt sáng thôi chiều đã co giật lịm đi rồi ạ.
25 tháng
Nguyễn Phương
Mom ơi. Bé bị là bé sốt ngay, vs cả bh cũng chưa cần test đâu. Con có triệu chứng phổ biến hẵng test
1
25 tháng
linhdtd
#Trâu vàng 2021 ・
26 tháng
Bé nhà mình đươc 6 tuần 2 tuần gần đây bé khoảng 2 hoặc 3 ngày mới đi 1 lần, khá nhiều, hình mình để dưới ạ. Không biết bé có ổn ko ạ. Bé bú sữa mẹ hoàn toàn, mình hút ra cho bé bú. 5 bữa nay bé hơi biếng bú bình ti mẹ trực tiếp. Mình thấy bé đánh rắm hơi nhiều. Không biết tiêu hóa bé ổn không ạ. Các mom... 
Xem thêm
2
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Bé Bon
Con bú sữa mẹ hoàn toàn thì mẹ k cần quá lo đâu , trong thời kì dãn ruột thì sẽ có thời gian 5-7 ngày con k đi thì vẫn bt , con mình cũng từ 5w trở đi bé toàn đi vậy , phân k bị rắn cục thì mẹ k phải lo đâu
1
26 tháng
Nguyễn Thị Trà Giang
Con e 7w 5d cũng 2,3 ngày mới đi một lần, phân i phân bé nhà mom luôn.
1
26 tháng
linhdtd
Hic lo ghia á mom
26 tháng
Giới thiệu
linhdtd
linhlinh31
Cả nhà cùng vui :))
Ảnh
Xem tất cả
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng