Chuột con 2020
vy vo
#Chuột con 2020 ・
39 tháng
Cả tuần nay mình bị mất sữa, các mom có kinh nghiệm gọi sữa về chỉ mình với nha. bé đã 2.5 tháng. Mẹ ăn được, ngủ được. Mình hút sữa ra cho bé bú, 1 ngày hút 6 cữ, thường thì hút được 600-650 ml/ngày, cả tuần nay chỉ 400-500 ml thôi. Đã vậy còn bị tắt sữa, ngực căng tức đau 2 lần rồi, phải nhờ bé bú mới xẹp lại hết đau chứ hút mãi cũng không xẹp được. Mình xài máy hút medela. Mình uống trà vằng, ngũ cốc lợi sữa, uống sữa tươi tầm 1L/ngày, ăn canh đu đủ giò heo, rau lang. Vậy mà sữa vẫn ít, đã vậy giờ còn mất sữa, tắt sữa. Các mom có kinh nghiệm gì chỉ mình với nha. 
2
11
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Ngọc Ánh Nguyễn
Bạn chịu khó lấy khăn mặt dày nhúng nước ấm trườm và massage ngực ngày 3-4 lần, mỗi lần 15p có thể trước hoặc sau khi vắt sữa. Đồng thời lên youtobe tìm cách bấm huyệt trị tắc tia sữa để thực hành. Mình bị tắc 2 lần và làm những việc này. Hiện giờ đã hết rồi bạn ạ.
39 tháng
An Trần
Mua cái túi chườm nóng chườm được lâu hơn ý chứ khăn thì cứ phải làm ướt liên tục ý. Và uống anphachoay cùng zinnat
39 tháng
An Trần
Uống 3 ngày cùng chườm nóng, vắt đều đặn sẽ hết tắc tia sữa
39 tháng
An Trần
Đơn thuốc chị nhé. Zinnat 500mg. Ngày uống 2 viên / sáng tối sau khi ăn . Anphachoay ngày ngâm 3 viên / sáng trưa tối sau khi ăn. Uống 3 ngày liên tục. Dừng các đồ lợi sữa uống nhiều nước, hút sữa và cho con bú 2 tiếng /1 lần. Nếu không là phải vắt sữa bằng tay. Trước khi cho con bú có thể bỏ ít sữa đầu chị nhé
39 tháng
An Trần
Đây là đơn bạn mát xoa chữa tắc tia sữa cho m đấy, bạn tham khảo
39 tháng
Ngọc Ánh Nguyễn
An Trần mấy thuốc này là thuốc kháng sinh và kháng viêm nên bạn phải đi khám, nếu siêu âm vú bác sĩ khẳng định là tắc tia sữa, có ổ viêm thì hãy uống. Như mình cũng có cục cứng trong vú, đau nhức, sữa tiết ít hơn nhưng siêu âm và khám không tắc tia sữa nên chỉ làm biện pháp vật lý thôi
1
39 tháng
Nguyễn Thị thanh
Mình thấy mỗi lần tắc tia sữa cho con bú là thông nhanh nhất.
1
39 tháng
vy vo
Cám ơn các mom đã share kinh nghiệm nhé
39 tháng
TuyetGiang Bùi
Bạn đừng ăn nhiều giò heo, giò có mỡ nhiều nên tăng lượng chất béo trong sữa gây tắc sữa nha. Tạm thời ngưng hẳn luôn đi ạ. Trc mỗi cữ hút khoảng 15ph bạn uống 1 cốc nước nóng 200-300ml, nước thật nóng ở mức chịu đựng đc, uống từng ngụm nhỏ (ko phỏng). Hút xong cũng siêng uống nc vào nhé, tổng lượng nc đưa vào cơ thể phải trên 3l nhé. Ăn nhiều đạm hơn một chút. Ngủ nhiều đừng để cơ thể mệt mỏi.
1
39 tháng
TuyetGiang Bùi
Còn tắc sữa chỉ có cho bé bú là giải quyết nhanh gọn nhất thôi ạ. Massage cũng rất cực lun ý
39 tháng
Huệ Bánh
E còn đc 10-30ml 1 lần vắt, dần dần con bỏ bú mất sữa luônn
1
39 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng