Chuột con 2020
Nhung Xuan
#Chuột con 2020 ・
39 tháng
Có mom nào k muốn con đi nhà trẻ k ạ Sao mình k muốn chút nào cả. Cảm giác xa con vài tiếng là nhớ. Sợ con ngủ k đủ giấc hoặc ăn k được k ạ Cho mình lời khuyên với các mom ơi. 
3
7
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Phùng thi
Nếu có ông bà chăm thì ở nhà 5tuổi đi học mẫu giáo. Sợ gửi con thì mướn mg về nhà chăm. Còn k nghỉ ở nhà chăm. Chứ lm sao giờ. Ai cũng xót hết. Có điều kiện thì tự chăm
39 tháng
Thảo Hípp
Đi học có bạn vui hơn ở nhà, quanh quẩn vs mẹ với tivi , ipad, dthoai. Trẻ e bjo tự kỉ, tăng động nhiều 1 phần bame cứ nhốt con ở nhà làm bạn vs cái tivi
1
39 tháng
Lê Hà Mây
Chào m. Mình kb tnao nhé, nhưng mình chỉ khuyên m thôi, vì mình là gvmn ?
Em bé sẽ tiếp thu được nhiều nhất là từ lúc sinh ra cho đến 3 tuổi, sau đó cái mức độ tiếp thu sẽ giảm dần,.. em bé mà biết đi rồi thì m cho em đi lớp, đi lớp sẽ có nhiều thứ để học, để hoạt động, để trải nghiệm, em sẽ nhìn các bạn để học tập, phấn đấu có khi là tranh giành. ? Em cũng có con nhỏ, em cũng thương con, nhưng con em 11th em cũng cho đi lớp, kp là mình k thương con, mà là thương theo cách của mình để con có đủ trải nghiệm và tiếp thu đc nhiều điều con thấy thôi ạ.
3
39 tháng
Xem thêm bình luận
Lê Hà Mây
Thảo Hípp đúng r ạ, giúp con rạn rĩ được bao nhiêu luôn ấy ạ, bản thân mình nhìn thấy sự thay đổi của nhiều bé nên mình khuyến khích các mẹ nếu con biết đi thì cho con đi học thì sẽ nhiều trải nghiệm hơn là ở nhà.
39 tháng
Lê Hà Mây
Nhung Xuan chúc m chọn được môi trường tốt để gửi con. Chúc em bé đi học ngoan và sẽ có nhiều trải nghiệm hơn ?
39 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng