Chuột con 2020
nhàn nguyễn
#Chuột con 2020 ・
39 tháng
Các mom thông thái cho e hỏi , bé e nay được 1 tháng nhưng bú mẹ sữa bắn tia nhiều quá bé hay bị sặc sữa... e chuyển qua cho bú bình Avent nhưng vì bé háu ăn nên mỗi lần bú bình cảm giác sữa vẫn xuống nhanh làm bé ngẹn và sặc ... Có loại bình nào xuống sữa chậm hơn phù hợp cho mấy bé sanh thiếu tháng như con em ko ạ.. thanks các mom nhiều! 
0
5
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Chi Nguyen
M con cung thieu thang đây,lúc đau cho con ti binh event núm ss.sau dan dan chuyen sang ti mẹ,khi bé ti m lấy tay kẹp núm vú lại tu tu bé quen hà
39 tháng
Nga Bình
Bình avent con mình uống cũng bị sặc. Sau mình chuyển qua bình nuk thì đỡ hơn. Giờ bé nhà m đang ti bình suavinex. Chạy chậm, mà thật ra nó chảy theo lực bú của con, con bú nhanh và mạnh thì chảy nhanh còn ko thì nó chảy từ từ
39 tháng
huynhtrang
Mình đang dùng bình avent nek, bé mình cũng háu bú lắm mình có sử dụng van chống sặc kèm theo vặn chặc núm lại chút sữa sẽ ko tự nhỏ xuống trừ khi bé dùng lực sữa xuống từ từ ko bị sặc.bạn gắn van chống sặc xem.
39 tháng
Hương Liên
Bé mình dùng avent cũng bi sặc đoi qua comotomo
39 tháng
Mẹ Gấu
Bé nhà mình dùng Avent số 2 k sao, giờ 3 tháng chuyển qua số 3 thì sữa ra nhiều nên con bú bị sặc và khi ngậm mút được thì núm vú cứ bị tụt vào phía trong.
39 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng