Lợn con 2019
Thanh Vân
#Lợn con 2019 ・
39 tháng
Làm thế nào để cho con ngủ đêm được 2,3tieng dậy bu một lần các mom, làm sao để biết con được bú no các mom,chứ cách 1tieng day bú 1lan e bị stress luin?? 
1
10
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Quỳnh Trang
Con bú mẹ hoàn toàn thì khó lắm m, mình cũng bị thế. Sau cho ăn bình thì đỡ, rồi đến khi con biết ăn dồn cữ tối để đi ngủ thì con ngủ đc 5 tiếng mới dậy ăn luôn.
39 tháng
Xem thêm bình luận
Quỳnh Trang
Thanh Vân có thể hút ra rồi cho con ăn 1 cữ bình ban đêm xem sao ạ. Con m được mấy tháng rồi. Nếu đẹp thì tầm 2-3m hẵng cho ăn bình vì tập để bú bình và mẹ song song là tốt nhất, còn con chọn 1 cái thì mệt lắm ạ. Nếu m cho ăn bình sớm quá thì sợ con bỏ bú mẹ đó.
39 tháng
Thanh Vân
Quỳnh Trang cu mình 13thang rồi mom
39 tháng
Mẹ 2 Con
Y chang con em luôn ? con em 3month rồi vẫn 1 tiếng 1 tiếng rưỡi dậy bú lần
39 tháng
Cao Trinh
Y chan em. Đêm hơn 10l
39 tháng
Bùi Thị Thúy
Con e 2m21d nửa tháng nay bé ngủ đêm k dậy lúc nào muốn ăn thì lắc đầu mẹ đút ti vào mút mà k thèm mở mắt xong lại ngủ tiếp, thì có sao k các m.có m nào có con như vậy k ạ ?
1
39 tháng
Phương Trà Nguyễn
Bé của e trước khi ngủ đêm là e cho bú sữa ngoài rồi ngủ mom ạ. Đến gần sáng tầm 4-5h bé sẽ ọ ẹ dậy và ti mẹ rồi ngủ tiếp cho tới 9-10h. Nhưng giờ e chỉ lo ngại là bé có ti mẹ mới ngủ, còn không thì cứ để buồn ngủ đừ cả ng rồi tự lăn ra ngủ (bé nhà e ti mẹ và ti sữa ct ạ)
1
39 tháng
Phương Anh Trịnh
Bé nhà mình mới 1tháng 7ngày từ lúc sinh là mình cho bé bú mẹ và bú mẹ song song. Bú bình là chính (mình hút sữa ra cho bé bú) còn bú mẹ là khi nào bé khó ngủ thì cho ngậm ti mẹ tí hoặc khi hâm sữa bé khóc quá thì cho bú mẹ trước 1 chút. Đêm nên cho bé bú bình để theo dõi đc lượng sữa bé ăn. VD bé nhà mình bây giờ ăn 100-110ml/lần, mình canh cho ăn đủ bữa cuối từng đó là bé ngủ từ 0h tới 4 rưỡi 5h sáng
1
39 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng