Lợn con 2019
Lành Ỉn
#Lợn con 2019 ・
51 tháng
Có ai sinh 21/11 cùng tớ k nè 
9
13
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thảo Na
Có be nhà em đay
51 tháng
Thảo Na
Cu nhà em củng tên gấu . Bé c uống sua bao nhiu ml roi ạ
1
51 tháng
Xem thêm bình luận
Hương Ly Nguyễn
Lành Ỉn m ơi. M ăn uống bình thường đủ các nhóm chất đạm, xơ các loại là được mà. Ý mình là nếu m cho con ti trực tiếp, thì bao giờ đoạn đầu của bầu sữa lúc bé mới bú cũng là sữa đầu - nhiều vitamin và khoáng chất, giúp bé tăng cường sức đề kháng, hết phần sữa đầu đấy là sữa sau, nhiều chất béo v dinh dưỡng giúp bé no lâu v tăng cân. Nên nếu bé ti được 1 lúc đã ngủ gật hoặc nhả ra, mà m thấy ngực vẫn chưa mềm xèo thì mình sợ khả năng cao con ăn toàn sữa đầu nên k đủ no ạ.


Nếu m hút sữa bằng máy nhờ người nhà quay lai trong lúc hút sẽ thấy mới đầu sữa ra trong vắt, hết chỗ ý thì mới đến sữa đặc. Mà loại nào cũng đều quan trọng hết. Trừ khi m cực kỳ nhiều sữa thì m nên vắt tay bớt sữa đầu ra trước mỗi cữ cho bé bú để bé nhanh ăn được tới đoạn sữa sau.

Hoặc khi mom hút ra bỏ tủ lạnh sẽ thấy sữa tách lớp thành 3 lớp luôn (sữa đầu, sữa sau, váng béo nổi trên cùng). Thì cho bé ti bình các lớp đó sẽ trộn lẫn. Bé nhà
51 tháng
Hương Ly Nguyễn
Hương Ly Nguyễn còn tất nhiên chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng tới chất lượng sữa đấy mom ạ. Là cữ đó mom ăn uống đủ chất thì sữa ra sẽ đặc v nhiều chất hơn so với việc m ăn uống thiếu chất. M cứ hình dung đơn giản cơ thể mình là cái nhà máy sx sữa. Nếu m đưa vào nhiều nguyên liệu dinh dưỡng phong phú như tôm gà bò, uống sữa, thì sản phẩm tạo ra dĩ nhiên phải chất lượng hơn so với việc nguyên liệu chỉ là nước lọc, cơm trắng muối muối vừng đúng không ?
51 tháng
Thúy Hòa
Bé nhà mình đây hi.
51 tháng
Lành Ỉn
Bé nhà được mấy kg rồi mom
51 tháng
Hoang Thu Hang
Bé Gạo nhà mình cùng ngày nè, đc 6.6kg 3 tiếng ăn 1 lần, từ 120-150ml
51 tháng
51 tháng
Linh Đặng
Bé nhà mh cũng sinh 21/11
51 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng