Trâu vàng 2021
Hải Yến
#Trâu vàng 2021 ・
34 tháng
Các mom thông thái cho em hỏi, e đẻ mổ nên bé nhà e hay bị khò khè, bsi bảo ks, nhưng đến hôm nay là 18d bé khó chịu hơn vì quá nhiều dịch trong mũi và cổ họng. Làm thế nào để hết dịch mũi họng bayh ạ? 😓😓😓 
2
10
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Dung Dân Dã
B đặt bé nằm nghiêng rồi rửa mũi và vỗ lưng cho bé. Nếu chưa làm bjo thì lên youtube tham khảo nhé
1
34 tháng
Phuong Ot Nguyen
E có nhỏ nước muối hàng ngày cho bé k? Bằng nước nhỏ mắt mũi cho trẻ sơ sinh ấy
1
34 tháng
Hải Yến
Cứ 2h nhỏ 1 lần à c ơi 😓
34 tháng
34 tháng
Bạch Liên Hương
M nên cho bé đi bsi hút dịch mũi bằng máy đi ạ. Con mình trước cũng thế, mình cũng chăm rất kĩ, cũng rửa mũi các kiểu nhưng không hết. Lúc đó ai cũng cản, biểu bé còn nhỏ ko nên nhưng khi bé bỏ bú 2 hôm thì mình ko chịu được, tự đưa đi, nhờ vậy mà bé bớt hẳn và ít khi bị lại á. M cứ mạnh mẽ lên, đừng để như con mình lúc đó nhé. Chúc bé mau khoẻ nha
1
34 tháng
Nhật Minh
Con e cũng bị. Khò khè, có đờm, còn ho nữa .E nhỏ nước muối sinh lý ngày 2 lần. Mua dầu húng chanh cho bé dùng 3-4 ngày gì thì trộm vía tỉ lần con khỏi tới nay. M thử xem nếu ko bớt cho con đi viện hút dịch xem sao. Chúc con nhanh khỏe nhé!
1
34 tháng
Hải Yến
Ths các m ạ, các m tiện cho e hỏi luôn, các m cho bú bình hoặc bú mẹ xong có vỗ ợ hơi k ạ, và nếu vỗ thì sau khi bú xong hay cho nghỉ tầm 5' thì mới vỗ ạ?
34 tháng
Dung Dân Dã
Con t vỗ luôn mà ăn no là hơi trớ nên t thường cho ăn trên gối chống trào ngược một lúc sau mới vỗ ợ hơi và thay bỉm
1
34 tháng
Kimkim Thế
Ho, Khò khè, khụt khịt ở bé dưới 6 tháng này đa phần do nội tiết tố nữ mà con nhận dc từ trong bụng mẹ và thông qua sữa mẹ. Nội tiết tố này kích thích đường thở và tạo ra tiếng khò khè.
Nguyên nhân khác dẫn đến hiện tượng khò khè ở bé sơ sinh nữa là do đường thở của bé sơ sinh rất nhỏ, cộng thêm vào đó là thời gian ở trong bụng mẹ ngâm mình trong dung dịch lỏng cộng với các dịch nhầy và nước ối có thể kẹt lại trong hệ hô hấp và trong quá trình đào thải qua các rảnh nhỏ nên tạo lên tiếng kêu như tắc nghẽn đường hô hấp. Và tại thời điểm 6 tháng các đường ống thở của con tăng gấp đôi về kích thước hiện tượng này sẽ chấm dứt. Ở đây là quá trình sinh lý chứ không phải bệnh lý nếu như bé bú tốt, ăn chơi bình thường, không quấy khóc thì các mẹ đừng vội ra tiệm thuốc tây mua thuốc cho bé dùng, dùng thuốc lạm dụng tội bé mà phải theo dõi bé về ăn, ngủ chế độ nề nếp như thế nào mom nhé,!
32 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng