Lợn con 2019
Nguyễn Mỹ Linh
#Lợn con 2019 ・
50 tháng
Bé Nắng dự sinh ngày 22/12. Bầu em 8 tháng đi viện 3 lần vì doạ sinh non, bác sĩ nói cùng lắm thì giữ được đến tuần 37, chuẩn bị tinh thần đi, đẻ bất cứ lúc nào. Thế rồi 26/11, mẹ bắt đầu đau bụng nhâm nhi cả đêm, không đau dồn nên mẹ cũng không nghĩ là chuyển dạ. Chủ quan quá, nếu mẹ đi viện ngay có khi vẫn giữ con trong bụng được thêm vài ngày. Sang đêm ngày 27 mẹ vẫn đau, bây giờ mới xót ruột. Bảo ba con đưa mẹ lên viện. Lên bàn bác sĩ kiểm tra, mở 3 phân rồi, chuẩn bị đẻ, sao lại chủ quan thế, đau bụng 2 hôm mới đi viện, để thêm tý nữa có phải chết con rồi không, mẹ cứ bị mắng như thế từ lúc nhập viện đến lúc lên bàn đẻ ? Mẹ chịu đau rất kém, nhập viện từ 10h sáng đến 3 giờ chiều mới đau dồn, bác sĩ bảo đẻ thường nhưng mẹ đau quá xin mổ, hơn 5h chiều lên bàn mổ, 5h38p con ra đời. Mọi người bảo mổ không đau, nhưng hình như thuốc tê tác dụng ít với mẹ nên mẹ cảm giác như bị mổ sống, đau quá bác sĩ phải tiêm thuốc mê thêm để mẹ thiếp đi cho đỡ đau. Và thế rồi mẹ bỏ lỡ khoảnh khắc em bé của mẹ chào đời. Mẹ chỉ nghe mơ hồ tiếng khóc của con. Nắng của mẹ khi sinh được vỏn vẹn 2,4kg. Trộm vía 2 tháng đầu con lên cân rất đều. Mỗi tháng 1,5kg. Đến tháng thứ 3 con ốm, lười ăn, mỗi ngày chỉ khoảng 1,200ml sữa. Con lên được 3 lạng ? đến giờ vẫn còn lười ăn, đến giờ ăn cứ đưa bình sữa vào miệng là khóc giãy nảy. Mẹ stress quá, chẳng biết làm thế nào cho con ăn ngon như 2 tháng đầu nữa :(( 
6
10
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
thanhmndaclua@gmail.com
Trộm vía bé vậy cũng đc rùi mà mom
50 tháng
Xem thêm bình luận
thanhmndaclua@gmail.com
Nguyễn Mỹ Linh mỗi bé có 1 cử riêng á mom lúc ăn đc ngủ được lúc thất thường.mom đừng lo quá nè
50 tháng
Nguyễn Mỹ Linh
thanhmndaclua@gmail.com mình cũng theo dõi wonder week của bé. Nhưng khổ nỗi nó lại lười ăn hơn tháng trời rồi nên cứ xót ruột.
50 tháng
50 tháng
Thùy Dung
Trôm via em dài rộng khoẻ mạnh, bé cứ không ốm lên cân là được r, mom đừng áp lực cân nặng quá làm gì
50 tháng
Nguyễn Mỹ Linh
Mình không áp lực cân nặng gì cả mom ơi. Chỉ xót ruột con lười ăn thôi, chứ béo làm gì đâu. Nó ăn ít quá so với tháng tuổi của nó ấy.
50 tháng
Thu Trang Nguyen Thi
Mỗi ngày 1200 mL là nhiều rồi đó m. Với cân nặng của bé thì khoảng 6,5kg x 150ml = 975ml/ngày. Bé nhà mk có 600-700 thôi nè.
50 tháng
Chỉ Trà
Cách tính sao vậy m
50 tháng
Nguyễn Mỹ Linh
1-200ml á mom. Không phải 1200 ?
50 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng