Kinh nghiệm gọi sữa về
Hạ Vàng
#Kinh nghiệm gọi sữa về ・
34 tháng
Mọi người ơi, tư vấn giúp em với ạ Hiện tại bé em được 1 tháng 1 tuần rồi ạ. Từ khi sinh ra em cho bé bú mẹ, bé bú nhìu lần trong ngày, khi sữa bắn bé buông ra, em cũng k bít bé bú lần vậy bao nhiu, có no k? Hôm nay e quyết định hút ra cho bé bú bình, 3 tiếng e hút 1 lần, 1 lần hút được 90-100-120ml, bé bú 1 lần 100ml, bé ngủ được lâu hơn, k ọ ẹ. Nhưng... e thấy cho bé bú bình thấy thương thương sao. Em định cho bé bú mẹ, sau 3 tháng sẽ hút ra cho bé bú bình, để sau 6 tháng e đi làm nữa ạ. E có thắc mắc: Lúc đó liệu bé có chịu bú bình k? Lúc đó bắt đầu hút sữa liệu có còn kích ra được nhiều sữa đủ bé bú k? Có mom nào đã từng có suy nghĩ như em k ạ? Mọi người cho em lời khuyên với ạ. 
2
19
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Phương Lê
Nếu b 6 tháng đi làm thì hút ra cho bé ti cũng dc ạ.
1
34 tháng
Hạ Vàng
Lúc đó vẫn còn có thể kích có sữa ạ?
Mình thấy bú bình cũng tốt mà tội nghiệp con quá.
34 tháng
Phương Lê
Hạ Vàng còn sữa là còn kích dc mom ạ. Nhưng 6th đi làm thì tập bú bình luôn đi ạ. Sợ sau bé k chịu hợp tác
1
34 tháng
Thu Thuy
H bé chưa nhận bít được m cho bú bình đi m.thấy nhìu m than tầm 2m mấy 3m là bé bít rồi.1 là chọn ti mẹ.2 là ti bình.ít bé chịu ti song song lắm.mjk sợ nên bỏ ti mẹ lúc 2m lun.cho ti bình thôi.
1
34 tháng
Hạ Vàng
Đúng rồi m, mình sợ v đó. Sợ lúc đó cho bú bình thì chịu nè
34 tháng
Su Su
Mom cho bé bú bình vs bú mẹ song song vì khi quen cái này thì bé bỏ cái kia sau này tập lại vất vả hơn chưa tính có bé tự động bỏ ti bình or ti mẹ nên cho song song. Còn kích sữa thì đúng cử là sữa tự chảy theo giờ mình hút và ngày một nhiu nhưng chất sữa thì kg bằng sữa từ hồi trong tháng r. Nếu m cảm thấy sữa về nhìu thì giãn thêm time hút và lần hút ra. Ăn uống bỗ sung chất và nc ấm tinh thần thoải mái là kích đk ah
1
34 tháng
Xem thêm bình luận
Su Su
Hạ Vàng vậy tối nay bú mẹ lun đi sữa đó để tủ đông. Chúc bé ăn ngoan mau lớn
1
34 tháng
Hạ Vàng
Tigon cảm ơn mom nhìu nhé.
34 tháng
Lê tuyết
Sáng mom cho bé ti bình tối cho ti mẹ nha .nếu nghĩ ti bình bé sẽ quên ấy .bay h mom nên kích sữa trữ cho bé đến khi đi làm có cho bé ti
34 tháng
Mẹ Bơ
Tốt nhất là song song cả 2 nhé. Nhiều mẹ cho ti mẹ r tập ti bình bé ko hợp tác á. Ban ngày ti bình, tối ti mẹ
1
34 tháng
Tường Vy
Giờ m vẫn cứ hút sữa trữ đi m ạ. Trữ tủ đông để bé dùng lần. Sau này bé lớn thì dãn cữ ra cũng được nè. Còn ti bình thì nên tập từ bây giờ ý. Bé mình tập từ trong tháng, giờ 10m vẫn ti song song. Sáng ti bình tối ti mẹ.
1
34 tháng
Hạ Vàng
Vd như h, 12h mình dậy hút 1 cử, chút nữa bé đòi bú, mình cho bú mẹ, thì mới vừa hút rồi, hết sữa, vậy mình cho bú bình ạ?
Mình hút 12h,15h,18h,21h,00h,mình bỏ cử hút lúc 3h sáng, tiếp tục hút 6h,9h. Ổn k m?
1
34 tháng
Tường Vy
Hạ Vàng Nếu m tập bé ti bình thì tập luôn cả giờ giấc ti cho bé. Hút xong m có thể bỏ vào tủ lạnh, tới giờ bé ti thì đem ra hâm lại cho bé nè.
34 tháng
Ngọc Billy
Nếu 6tháng mà m đã phải đi làm thì m lên cho bé bú song song cả ti mẹ lẫn ti bình để bé dễ hợp tác hơn.còn về sữa mẹ m cứ ăn uống đủ chất kích sữa theo giờ thì sữa vẫn về nha
1
34 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng