Hội con dưới 1 tuổi
Lila Lu
#Hội con dưới 1 tuổi ・
33 tháng
Các mom thông thái cho e hỏi xíu xiu ạ... Con em sinh 11/1 đến nay là hơn 6tháng, còn theo ngày dự sinh thì 4 tháng mấy gần 5 tháng. Con em được 6,1kg... Vậy mình cho bé ăn dặm được chưa ạ..??? Ăn món gì ạ?? Còn ban đêm e có thể cho bé nằm bú được chưa hay phải bế lên ạ?? Trẻ 6 tháng hiện tại e dùng bình sữa avent số 2... Vậy e có cần tăng size núm lên chưa ạ( thấy bé nhà e mấy tháng rồi bú được có 120ml/1 lần thôi, kg thấy bú tăng lên thêm ạ...) 
1
10
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Bé em dự sinh 2/5 sinh 27/3 nè mon,4 thánh có 5kg🥲🥲sầu ghê
33 tháng
Lila Lu
Dạ... Mình thật sự kg trông e ấy mập... Chỉ cầu đủ chuẩn là mừng lắm rồi ạ... Mà mãi kg lên kg...hihi được cái kg bệnh vặt..
33 tháng
Bé mk cx vậy khoẻ là đc🥲😢ai chê bé nhỏ bỏ ngoài tai😄
33 tháng
33 tháng
Bé mon lúc mấy tháng bk lật vậy
33 tháng
Xem thêm bình luận
Lila Lu bé e 4thg chưa lật lun,mon sinh mấy kg
33 tháng
33 tháng
Diễm My
Bé sinh non à mom. Nếu thế thì mom tính ngày dự dinh đúng cho bé r hẳn cho ăn nhé. H con yếu ăn sớm tiêu hoá kém tội con nè. Trẻ dưới 1 tuổi thì sữa vẫn là chính nè. Bé nhà e bú nằm từ trong tháng nhé nay đc 5m chưa bao h phải bế bú 😆
2
33 tháng
Thu Lại
Mình có đọc trên nhóm ăn dặm của đầu bếp Hoàng Cường thì với những bé sinh non lấy mốc dự sinh để tính thời gian ăn dặm mom nhé.
Ban đầu mom cho ăn cháo rây 1:10 rồi sau đó cho ăn thêm củ quả rây, tầm hơn 6,5m thì có thể cho ăn thêm 1/2 lòng trắng trứng, cá trắng, đậu phụ. Thịt thì nên để trên 7m. Cháo cũng tăng độ thô cần cho bé. Mình có nghe nói bé ăn bột rồi mới chuyển qua cháo thì hay có hiện tượng chán cháo.
Ko biết mom hỏi bú nằm là bé ti mẹ nằm hay ti bình. Ti mẹ nằm thấy bảo ko nên vì sợ bị sặc mom ạ. Còn ti bình thì mình cũng cho bé nhà mình nằm gối chống trào ngược để ti.
1
33 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng