Trâu vàng 2021
Anh Thư
#Trâu vàng 2021 ・
32 tháng
Bé nhà e đc 3m5d gần 3w trước có hiện tượng gắt ti bên trái, mấy ngày đầu e vẫn ghì cho con ti được, nhưng đến đêm hôm 14/7 âm đến tận bây giờ con nhất quyết không chịu ti bên trái, cứ bế sang là khóc. Bh con chỉ bú 1 bên là bên phải. Có mom nào con đang bú 1 bên giống như em không. E chưa đi khám cho con. Tháng này là tháng cô hồn liệu có liên quan đến phần Âm không ạ. Mom nào biết chỉ giúp e cách cho bé ti lại với ạ. 
1
7
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mẹ Shin
Không đâu nha bạn. Đừng tự hù mình. Bé mình lúc 4 tháng cũng vậy. Ti bên phải thui, không chịu ti bên trái. Vì có lần ti bên trái chảy nhanh quá bé ti hok kịp nên bị sặc nên bé sợ. Trước khi cho con ti bạn hút bớt sữa ra, cho con ti bên mà bé thích trước rồi khi bé gần ngủ thì chuyển qua bên kia. Hic. Lúc trước bé mình cũng cả tháng mới chịu ti 2 bên lại đó. Mình nói với mẹ mình thì mẹ nói lúc mình còn nhỏ cũng vậy. Hehe.
32 tháng
Xem thêm bình luận
Mẹ Shin
chungthang20@gmail.com mình cũng hay lên đây hỏi lắm. Bé mình giờ 8 tháng rồi nên đỡ. Lúc trước thì sợ trước sợ sau. Vì bé cảm thấy thoải mái nên ti bên mình thích thôi. Hãy chăm con theo cách của mình. Ai nói gì mặc kệ. Nhà mình ai cũng nói mình kĩ quá. May mà mình kĩ nên bé sinh non mà không bệnh vặt gì hết. Lại ngoan nên mình khoẻ lắm. Đêm đói là quay qua ti. Ti xong ngủ tiếp không khóc la gì hết.
32 tháng
Anh Thư
Mẹ Shin bé e tv trong tháng ngoan lắm. Cứ ti no r ngủ. Nhưng từ lúc đc gần 3m thì gắt ngủ, bắt bế suốt thôi c ạ. E thì lấy ck xa, ck lại đi làm k ở nhà. Rầu lắm kb tâm sự ai. Chỉ lên đây tham khảo í kiến ce đc thôi
32 tháng
Lan Tran
Nhà e 5m rồi đây, chỉ chịu ti bên trái😥😥
32 tháng
Anh Thư
Bé bị từ lúc mới sinh hay mới bú 1 bên c
32 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng