Hội đang mang thai
Su Su
#Hội đang mang thai ・
27 tháng
Có mom nào gặp tình trạng như em không ạ? Chuyện là em sanh thường nay được 7 ngày rồi, sau sanh 5 ngày thì em có đi vệ sinh và thấy cộng chỉ tự tiêu rơi ra em có đi khám kiểm tra thì bs nói nó đứt rồi hiện tại không may lại được phải chờ vết thương lành rồi may thẫm mỹ lại. Em về không dám vận động mạnh vậy mà tối hôm qua lúc đi vệ sinh lại thấy thêm cộng chỉ rơi ra nữa có kèm theo máu và rát, sáng nay em thấy ngứa sợ nhiễm trùng nên tới bv chỗ sanh em khám luôn, thì bs lại nói chỉ tự tiêu đang trong quá trình tiêu hủy nên mới rụng ra vết thương hơi hở không vấn đề gì hết từ từ liền lại, chỉ kêu về nhà vệ sinh bình thường uống thuốc theo toa còn vết thương không có vấn đề gì. Có mom nào may tầng sinh môn mà chỉ rơi ra là trong quá trình tiêu hủy không ạ, trước em sanh bé đầu không thấy chỉ rơi ra chồng em nói nhìu khi bé đầu do bv cắt chỉ ngắn nên có rơi ra em không biết, còn lần này để dài lúc rơi ra thấy. 
0
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thu Lại
Rơi ra ko sao đâu mom. Vết khâu hơi hở thì mom vệ sinh bằng Betadine pha loãng sẽ tránh nhiễm trùng và nhanh lành hơn. Nhue chị y tá hướng dẫn mình là cho vào lọ nước mắt r xịt vào chỗ vết đó.
1
27 tháng
Su Su
Dạ em cứ sợ vận động nhìu quá làm đứt chỉ sau này phải đi may lại nữa chứ. Nghe mom nói em cũng yên tâm, cảm ơn mom nhìu nha
27 tháng
Phương Mai
Không sao đâu mom. E sanh thường 7 day là e rụng chỉ rồi không sao hết nha. Mom cứ vệ sinh sạch sẽ là yên tâm nhé.
27 tháng
Xem thêm bình luận
Phương Mai
Su Su thịt lành da non đang tái tạo nên ngứa ý mom
27 tháng
Su Su
Phương Mai dạ em cảm ơn mom nha
27 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng