Lợn con 2019
Đặng Yến
#Lợn con 2019 ・
28 tháng
các mom ơi em đang bầu 11w. em có làm xét nghiệm nipt rồi.hôm trước họ gọi nói kết quả của con thì k bị làm sao cả.còn kết quả của mẹ thì chờ thêm 2-3 hôm.mà hôm nay em nhận được tin nhắn như này em lo quá.bây giờ em làm thế nào được ạ.ai gặp trường hợp này chưa ạ 
0
9
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thu Lại
Là bệnh lý liên quan đến máu đó mom. Bệnh tan máu bẩm sinh (thalassemia)
28 tháng
Xem thêm bình luận
Thu Lại
Đặng Yến uhm mom. Mình cũng trải qua giai đoạn này rồi nên hiểu. Nhưng mak nói chung mình chỉ mấy 3-4 hôm đầu cảm thấy bị chênh vênh vì kiểu ko nghĩ trên đời có cái bệnh này đó. Sau thì lại lạc quan hơn vì qđ dù kq ra sao cũng sẽ chấp nhận. Mình thì mất nhiều thời gian chờ hơn, vì phải xn gen cả 2 vk ck nhưng ko cùng lúc, thế nên phải chờ gấp đôi thời gian. Vì như họ tư vấn xn 3 cặp gen của mẹ trước nếu ko bị dị hợp tử ở cặp gen nào thì ko phải xn gen của bố nữa. Mak đen cho mình là bị dị hợp tử một cặp nên phải xn 5 cặp gen của ck nữa. Đầu tiên muốn xn luôn một thể mak bên viện khuyên xn theo thứ tự thể nếu ko sao thì đỡ tốn kém, chi phí xn một cặp gen cũng cao.
28 tháng
Thu Lại
Đặng Yến mak mom cứ lạc quan lên ak. Cái này nhiều ng mang gen. Đen cái là cả 2 vk ck đều bị thì xs con sẽ bị là cao hơn. Khi đó lại phải chọc ối để biết chính xác hơn.
28 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng