Lợn con 2019
Trúc Giang
#Lợn con 2019 ・
49 tháng
Có mom nào có kinh nghiệm trong việc cho bé từ ti mẹ sang ti bình ko ạ. Hồi sinh mình tập ti bình và ti mẹ cho bé. Tự dưng hơn 2 tháng thì bé bỏ ti bình. Nhất quyết nhịn đói ngủ ( nhịn 6 tiếng ) và khóc híp mắt chứ ko chịu ti bình ( sữa mẹ vắt ra ). Mình sắp phải đi làm lại rồi nên lo ko biết tới đó sao nữa. Kèm theo tình trạng là trưa và tối là bé cứ đòi mút ti mẹ mới chịu ngủ. Ko thì cứ quấy khóc cả đêm hoặc dỗ các kiểu thì ngủ đc tầm 20p là thức dậy quấy típ cả đêm ko ai ngủ đc ạ. Nên mình phải chấp nhận cho bé mút ti mẹ cho cả nhà được ngủ. Còn mình thì đau rát ti cả đêm cả ngày ko ngủ đc ạ.. Mình mới sinh con lần đầu chưa có kinh nghiệm nhìu. Mong các mom giúp đỡ.. 
2
8
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
49 tháng
Hồng Nguyễn
M tìm nhóm này trên fb làm theo bài ghim í ạ, mấy c ad tư vấn cũng nhiệt tình ạ.
1
49 tháng
Lương Hà Linh
Mom ơi cái này phải bảo với người nhà cùng rắn vào. Nếu m xác định tập lại thì chịu khó cho con nhịn và chấp nhận con sẽ khóc cũng k đc cho ti mẹ. Nếu quyết tâm thì 2-3 ngày là ok thôi. Mom vào nhóm trên fb mà tham khảo nhé
1
49 tháng
Trúc Giang
Cảm ơn các mom nhìu quá. Đêm nào cũng thức. Còn gây với ox. Bé cứ đòi ti mà mình thì hết sức chịu đựng mà ox ko hỉu cứ quát lên bảo mình cho nó ti đi. Khổ vô cùng.
49 tháng
Hồng Nguyễn
Cố thuyết phục ck đi m, mình còn đi làm mà, k còn vất nữa. Trv bé m lớn mà, m cai ti đêm cho b í luôn đc r ạ. M làm theo bài ghim là ok đấy ạ.
1
49 tháng
Xem thêm bình luận
Hồng Nguyễn
Hông Ngoc bé m ti đêm mấy lần ạ?
48 tháng
Hông Ngoc
Hồng Nguyễn lúc thì 1 lúc thì 2 có lúc 3 lần. ??
48 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng