Trâu vàng 2021
Kim Hoa
#Trâu vàng 2021 ・
25 tháng
Sự bất cẩn và ham muốn du lịch của người lớn đẩy bé 4 tuổi và 3 tháng tuổi vào dịch bệnh covit.mình ko đi du lịch cũng đã tha thiết mong gđ ko đi nhưng chẳng ai nge,sau khi 2 con bị dương tính chỉ có 1 ng mẹ như mình xót con chăm con kgi con sốt còn tất cả họ đều lo cho bản thân mình vì cũng đang bị covit hành.covit đối với gđ ck mình đơn giản chỉ là cãm cúm thôi nhưng bao nhiêu người trong số họ hĩu cãm giác của 1 ng mẹ lo hậu covit và tổn thương phổi của 2 bé( 1 bé mình sanh non 36 tuần).nếu thời gian được quay trở lại mình sẽ ở lại nhà mình vì mình về quê ck để tránh covit nhưng ko ngờ lại chính nơi đó lại như dậy?buồn vì sự bất cẩn của họ.cầu mong điều tốt đẹp nhất và sức khoẻ bình an cho các con của mẹ. 
5
7
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
25 tháng
Ha Vo
Cầu mong 2 con chóng khoẻ vs k bị hậu covid.Thương các con
25 tháng
Thanh Thi
Đồng cảm với mom! Mẹ chồng mình suy nghĩ covid đơn giản y vậy luôn! Kh sợ, mà bé nhà mình mới hơn 1 tháng tuổi! Thật sự mình kh muốn cho gặp cháu luôn ấy! Nhà ai cũng kĩ càng. Bà nội qua thăm thì lại kh biết kĩ cho cháu, mình chán lắm luôn 😢
1
25 tháng
Nguyễn Thị Ngân
Biết là vậy nhưng giờ covid nhan nhản rồi bạn,mẹ con mình ở nhà suốt ko gặp người lạ mà vẫn mắc covid đây
25 tháng
Mẹ Bắp
Mong con nhanh khoẻ m nhé, bên nội nhà mình từ mẹ ck đến a chị ck bảo là ng nào chưa bị F0 cảm thấy lạc lõng và cô đơn trong gia đình vì cũng chính 2 gđ con gái mẹ ck đi du lịch và dính F0 rồi đi ngày naog cũng sang nhà mẹ ck mình chơi hết, mẹ ck còn nói kiểu rồi ai cũng sẽ bị thôi vì có nhiều lúc tổ chức ăn uống, liên hoan nhà mình ko đến. Trong khi con cháu bà vẫn F0 chưa khỏi.
1
25 tháng
Kim Hoa
Bít ai cũng sẽ bị nhưng tụi nhỏ còn bé tí ng lớn chỉ suy nghỉ cho qua chuyện còn hậu quả con trẻ chịu
25 tháng
Mẹ Bắp
Kim Hoa chính vì vậy nên mình hạn chế cho con sang chơi thì trách mình đấy, cả nhà ck mình đến hiện tại trộm vía mỗi nhà mình vẫn an toàn còn lại bố mẹ ck, gđ a chị ck 4 ngđ hơn 20 ng bị hết, vk ck mình cách 5-6km nhưng ngày nào cũng gọi điện, 2-3 hôm lại mua thức ăn, hoa quả mang đến mà còn trách là móc đủ kiểu.
25 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng