Hổ vàng 2022
Đức Nên
#Hổ vàng 2022 ・
24 tháng
Mình bắt đầu hút sữa L3 mà lười quá mình lên L4 dc ngày rưỡi, xong lại lên hẳn L6. Mỗi lần hút dc tầm 200ml-250ml như vậy là dc chưa ạ? Bây giờ mình muốn cho con ti mẹ xong mới hút mà bị lệch giờ có làm sao không? Mn có cách nào để con ti mẹ lâu không ạ? Chứ mình thấy con mình ti dc có 2-3 phút là nhả, cứ lo k đủ no nên mình toàn hút ra cho con bú bình thôi. 
3
9
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Tường Ngân
bé ti mẹ đủ no nên mới thôi á m, còn hút sữa thì đâu mẹ nào chuẩn giống mẹ nào đâu...mà m nên cân bằng lượng sữa ko quá nhiều nhé, nhiều quá bé ti mẹ thì sẽ chỉ ti đc sữa đầu thôi đấy
24 tháng
Đức Nên
Mình cũng sợ bé uống toàn sữa đầu nên hút ra bình, bú 2-3p nhả rồi thì chắc chưa hết sữa đầu nữa😥
24 tháng
Tường Ngân
Đức Nên đúng r m, nhiều sữa quá thì bé đa số bú sữa đầu thôi, chậm tăng cân với ko nhận đc nhiều dinh dưỡng mấy nè
24 tháng
Lan Phuong Le
Cu mình hồi 3m mình hút cũng mệt nên tính cho bé bú mẹ trực tiếp, bé bú đc 10, 15' là bé nhả sợ bé đói nên mình hút ra cho bé bú thêm mà bé bú thêm đc 60ml luôn
24 tháng
Đức Nên
Con mình bú dc nhiều nhất chắc dc 5p quá😥
24 tháng
Linh Đan
Thứ nhất mẹ phải ước lượng được ngực của mình mỗi lần căng tức sữa thì hút tối đa sẽ được bao nhiêu ml, như mình là bên trái 120ml, phải 100ml. (Cần 6-7 tiếng để từ ngực xẹp lép đến căng tức sữa). Thứ 2 khi mẹ cho con bú, trước tiên mẹ cần ước lượng ngực mẹ chứa khoảng bnhiu sữa ( nếu đã hút L3-L4-L6 thì hoàn toàn có thể ước lượng được)
Sau khi cho bé bú xong mẹ sờ ngực của mình xem mức độ ngực xẹp hay còn căng là có thể ước lượng được con mình đã bú bnhiu sữa. Bình thường bé thường bú 100ml/ lần đi, vú căng đầy sữa thì nó nút 3p là hết ngực rồi. Sữa bé nút trực tiếp sẽ nhanh hơn máy hút sữa vì bé nút liên tục. Bú no rồi sẽ tự nhả hoặc vú xẹp k ra sữa nữa bé sẽ nhả
24 tháng
Đức Nên
Mình thấy ngực mình căng tức thì hút ra dc 250ml là xẹp. Nhưng sau khi hút xong mà con đòi bú ngay thì sữa vẫn tiết ra nên mình không chắc lắm.
Bé nhả ngực mẹ ra, sữa vẫn chảy và ngủ khá nông không như khi ti bình.
24 tháng
Linh Đan
Đức Nên sau khi bạn hút cạn, bé ngậm ti đương nhiên sữa vẫn sẽ tiết ra nhưng nó chỉ được khoảng 10ml thôi. Bé bú vặt thì sẽ ngủ vặt. Cho nên sau khi mình hút sữa kiệt mà bé đòi bú mình sẽ k cho ngậm vú mà ngâm sữa đã hút trong nước ấm cho bé ti. Bé mình bú 100ml/ lần thì mình lấy đúng 100ml. Còn mình chỉ cho bé ngậm ti khi mình ước lượng sữa trong ngực được khoảng 1/2 ngực căng.
1
24 tháng
Linh Đan
Bé mình ban ngày hút sữa bú bình hoàn toàn 2-3h bú 1 lần dao động 100-120ml. Mình sẽ lấy đúng lượng sữa đó. Đêm bé đi ngủ từ 7h đêm thì cữ tối có thể là 6h. Nữa đêm 2-3h bé dậy thì bé ngậm ti rồi ngủ tiếp. Trường hợp ngực mình căng sữa mình đi hút ra hết mà đêm bé dậy thì mình lấy sữa đã hút cho ti bình 100ml. Nếu muốn cai ti đêm thì mẹ giảm dần lượng sữa. Từ 100ml xuống 70ml, xuống 50ml xuống 30ml….
24 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng