Trâu vàng 2021
Mai Thuỳ Dung
#Trâu vàng 2021 ・
23 tháng
Mình chỉ muốn viết bài này để tâm sự với các mom. Theo như mình hỏi cô mình là bác sĩ và được khuyên nên cho bé bắt đầu ăn dặm bằng cách xay nhuyễn kết hợp cùng nhiều đồ ăn đa dạng như rau, củ, quả, cá hồi, tôm, thịt bò, thịt chim bồ câu, lươn.... ngay từ khi bắt đầu tập ăn. Vì nhu cầu hấp thụ của bé sẽ càng tăng dần nếu chỉ ăn bột dặm hoặc cháo ray sẽ không có chất. Bé nhà mình đã áp dụng và thấy tăng cần đều cho dù đang trong giai đoạn mọc răng ạ!!!! Vì chính chúng ta ngày ăn 3 bữa k thể ăn mỗi cơm trắng không mà phải ăn kèm thức ăn thì bé cũng vậy!!! (Mình chia sẻ nên đây vì xung quanh mình có các mom chăm con kỹ quá cứ sợ con k ăn được nên k cho ăn mà chỉ cho ăn bột và cháo ray thôi) mình rất thương con nhưng mỗi mom đều có cách thương con riêng, nhưng xã hội phát triển bản thân mình cũng phải phát triển ạ. Có mom nào đồng quan điểm với mình k???? 
4
12
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Nguyễn Hải Yến
Theo pp ăn kiểu nhật thì cũng là cháo rây mix vs các loại rau củ kèm theo nhiều món nghiền + nước dashi j j đó mà. Ăn dặm BLW cũng cho bé tập bốc ăn các loại thức ăn luôn mà mom. Ăn cháo rây vs bột ko mãi sao đc. 3 bữa là con chán phải đổi món thường xuyên rồi.
23 tháng
Xem thêm bình luận
Mẹ Yêu Cún
Mai Thuỳ Dung bé nhà mình mới tập ăn dặm dc 1 tuần. Mình đang tính từ mai xay các thêm rau củ. Mà ko biết nên nấu cháo hay xay bột gạo nấu bột
1
23 tháng
Nguyễn Hải Yến
Mẹ Yêu Cún mình cho vào cốc nấu cháo hầm xong mới xay nhuyễn, nếu nhà có nồi cơm nấu 30p thì nấu cháo cũng cơm của gia đình luôn đc. Vì bọn nhóc mới tập ăn rất là ít nên nấu nhiều lại phải trữ đông, mình ko thích trữ đông.
1
23 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng