Tránh thai & Chuyện ấy
Tina Ta
#Tránh thai & Chuyện ấy ・
23 tháng
Post hộ Hi các mom đại khái hiện tại mình có một gia đình nhỏ và chỉ có một đứa con trai. Ck m và m thg rất ít qh vì mỗi lần như v thì ck m lại buồn ngủ r cũng nhạt dần mặc dù cả hai có thử lãng mạn đi hẹn hò như lúc quen lại Nhg mình luôn cảm thấy chán. Mình chắc chắn rằng hiện tại ck mình k có ngt3 Nhg mình luôn cảm giác trống Trãi cô đơn lắm. Vk ck mình có kinh tế ổn định k quá dư giả cũng k khó khăn và hoàn toàn ở riêng k chung nội ngoại. Mình dường như thấy mình sống giống kiểu có trách nhiệm v hai ng đi làm về chỉ làm đúng phân công r ai nấy vô việc đôi lúc cũng nói chuyện Nhg k hiểu s mình lại cảm thấy khác. Trc đó tụi m trải qua Nhg chuyện k tốt và ck đã làm nhiều điều tổn thương cho m Nhg cũng cho qua nhg m luôn có suy nghĩ rời xa ng đàn ông này mặc dù ck m đã thay đổi nấu ăn cho Vk và phụ này nọ M cũng muốn rời xa Nhg suy nghĩ tình nghĩa Vk ck r có cả con cái hết r h đổ vỡ ra thì tội nghiệp con. Dạo gần đây m có nt dạng bạn bè sang sẻ v a kia và r hai ng dường như tìm dc kết nối v m phân Vân quá k b nên làm gì. Liệu m có bị phân tâm quá k ? 😫 
0
5
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Nguyễn Hải Yến
Chị đang manh nha suy nghĩ cặp bồ => ly hôn đến với người kia trong khi ck chị đang cố gắng hán gắn lại? 🙄 rồi có chắc ly hôn ck xong người kia vẫn tốt với chị như vậy ko, có tốt với con chị ko? hay anh ta chỉ thích cảm giác vụng trộm với chị?
23 tháng
Tina Ta
Mình cũng k b nói s nữa mom ck m từng ngoại tình lúc m bầu kêu m bỏ đứa bé + đánh m lúc bầu sau này thay đổi k đánh m mà chuyển sang đập đồ và đánh con mỗi khi tức giận mọi thg bth k s Nhg khi đụng gì tới thì lại k kiểm soát dc
1
23 tháng
Nguyễn Hải Yến
Tina Ta =.= đáng ra phải bỏ ngay từ lúc đó mom ạ. Giờ nguội lạnh rồi cũng khó mà hâm nóng, ly hôn vì ck khốn nạn thì đc chứ ly hôn vì thằng khác thì ko đáng đâu mom nhé.
23 tháng
Thu Lại
Này là đang ở giai đoạn "ngoại tình tư tưởng" rồi. Lí trí lên một chút. Cái cảm giác kết nối với ng mới kia chỉ là chút cảm nắng thôi.
1
23 tháng
Tuệ Nhi
Xét theo phía a ck thì ck mom là đàn ông tồi. Mom nên li dị ck. Còn xét về phía a bạn mới quen thì mom nên dẹp bỏ ý tưởng tiến tới với a ta, mom nên bình tĩnh lại suy xét mối quan hệ giữa mom và a ta. Rồi để thời gian chứng minh a ta tốt với mom và con mom không. A ta chấp nhận mẹ con mom không. Có sẵn sàng bỏ ngoài tai mọi lời xỉa xói của dư luận để mang đến 1 gia đình mới cho mom k. Theo cá nhân mình nghĩ cái tình cảm mom đg dành cho a ta chỉ là cảm nắng, mom đã cô đơn quá lâu khi bên ông ck. Còn a ta đối với mom là thật lòng thật dạ hay chỉ là ham của lạ thì mom nên nhìn nhận lại. Mom đã chọn nhầm ck 1 lần rồi nên lần sau phải suy nghĩ kĩ. Sống lí trí lên mom. Đừng chạy theo cảm giác nhất thời. Sai 1 lần rồi nên đừng phạm sai lầm tiếp. Mom còn có con. Làm j làm, quyết định như nào thì cũng phải ưu tiên con trước tiên.
23 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng