Chuyện gia đình
Huyền Vũ
#Chuyện gia đình ・
23 tháng
Buồn lắm các mom ạ bme khuyên k lấy ck xa vất vả lắm . Tuổi trẻ bồng bột mà cứ nghĩ thích về lúc nào thì về lúc ý . Nhưng tất cả ý thay đổi hết khi có con ( mỗi lần xin về ngoại là nhục lắm bme ck tức ra mặt ck thì k cho đi ) - ck mình yêu với cưới như 2 người khác vậy. - lúc bầu mk ghén nặng ngửi mùi mk đã nôn rồi thậm chí uống nước trắng cũng nôn mệt mỏi lắm nhưng ck e bảo: ( thôi đừng có giả vờ nữa) - lúc bụng to đi lại khó khăn thì nó bảo: (mình lười nên đi chậm k phải làm ) - đến lúc đẻ thì e ra khỏi phòng đẻ nó k biết lúc đấy nó đang mải chơi game - lúc đẻ xong về nhà được 12 ngày thì nó vào ngủ cùng trẻ con mới đẻ đêm dậy khóc hay đái ỉa thay bỉm là bình thường thôi vậy mà đêm con khóc là nó chửi e , nó bảo e hành hạ k cho ngủ hành hạ nó - Cho đến tận bây giờ cưới hơn 3 năm rồi ăn uống đợi bê tận mồm thì mới ăn k cứ ngồi chửi Nói chung là làm k làm cái gì cũng vk , con k muốn trông , k vừa ý là nó chửi, hay rượu chè say về nôn , tiền lương thì k mang về chỉ mang về 1 nửa , nó nhiều lúc sai lòi ra rồi mà còn cố cãi tỏ vẻ oan ức - ck đã thế rồi đến bme ck cũng k kém cạnh Mẹ ck thì chuyện 1 mà bà đi kể ngta ra 10 Bố ck thì để ý từng tí 1 Sống chung 1 nhà nhìn mặt mọi người mà sống áp lực mọi chỗ . 
4
17
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Nguyễn Ngọc
Cố gắng đi lm có kinh tế.r lm những cái mk muốn b ơiii. K khuyên bạn bỏ ck nhưng k cố đc nữa thì thôi 😍
23 tháng
Huyền Vũ
cảm ơn bạn nhiều lắm cảm ơn bạn đã động viên mk
23 tháng
Thu Lại
Này là do lấy nhầm ck nên khổ chứ ko phải do lấy ck xa. Chẳng có nhẽ lại khuyên mom "xóa game" làm lại ván khác.
4
23 tháng
Xem thêm bình luận
Tường Vy
Huyền Vũ thế thì next nhanh chứ còn phân vân gì nữa m.
23 tháng
Thu Lại
Huyền Vũ vậy thì còn lưu luyến gì nữa. Lúc chửa ngoài là lúc phải cẩn thận nhất, vỡ ra cái có mak cắt cả buồng, thế mak nó còn đối xử thế thì nó có coi mình là vk nó nữa đâu mak phải nhẫn nhịn hi sinh.
23 tháng
Hạnh Như
Dứt càng sớm thì 2 mẹ con càng hạnh phúc sớm mom ơi. Ko tiếc hạng đàn ông như thế.
1
23 tháng
Xem thêm bình luận
Hạnh Như
Huyền Vũ giờ là hiện đại rồi ai nói gì mình cứ nói thẳng ra thôi. Mình ko hạnh phúc con mình càng ko hạnh phúc. Ba mẹ mom biết mom sống như thế lại càng ko muốn mom ở lại gia đình chồng đâu. Cứ tự tin với quyết định của mình.
1
23 tháng
Phụng Hoàng
Huyền Vũ giờ là thời đại nào rồi mà mom còn lo miệng lưỡi thiên hạ, ba mẹ mình ở nhà yêu thương mình thế nào mà đi lấy ck bị người ta hành hạ như vậy mà mom vẫn ráng chịu đựng, ông bà biết còn đau lòng hơn. Chưa kể con mình lớn lên trong 1 gd không hạnh phúc, bố là tấm gương xấu như vậy mom ko sợ con bị ảnh hưởng theo sao?
23 tháng
Nguyễn Hải Yến
Chị ck mình cũng bị thế, lấy ck xa, ở nhà ck, ko có bạn bè người thân, bị đánh đập, đối xử tệ đâu ai biết, biết cũng ko lên mà bênh ngay đc. Sinh gái lớn đc 8 tháng, ck bảo đi làm đi mình anh ko nuôi đc cả nhà, nhưng mẹ ck lại ko muốn trông con cho đi làm. Lại phải mang về ông bà ngoại để đi làm, ông bà ngoại nuôi cả 3 cháu sàn tuổi (2 cháu mồ côi con chị lớn nữa). Bây giờ chị đi Nhật XKLĐ, ck ở nhà bồ bịch gái gú 🙂 mấy năm rồi ko đưa con về ngoại. Chị bảo bg kêu về VN thấy chán vì bên ý đang tự do. Nghe vậy là hiểu ở nhà ck nó như nào mà đi Nhật XKLĐ còn sướng hơn. 🙂
23 tháng
Nguyễn Hải Yến
Mình bảo sao ngày xưa yêu ko thấy bản chất à. Ck mình bảo ngày xưa anh rể ngoan, đẹp zai, nấu ăn các kiểu, tốt lắm. Bây giờ mới bị thế 🙂 mình bảo ko có mắt nhìn người.
Ck mình hay nói kiểu nửa đùa nửa thật là về quê ck ở. Mình bảo ko về, về ko biết làm ăn gì. Thực ra là ko muốn về vì ko có người thân mặc dù nhà ck cũng dễ tính nhé. 2 đứa đang ở rể cũng hơi mất tự do nhưng con cứng cũng sẽ ở riêng thôi.
Tóm lại thì bố mẹ mình có mắt nhìn người tốt lắm, phản đối thì nên xem xét lại mà nghe theo. Thật đấy.
23 tháng
Nguyễn Kim Hương HT
Ko thấy có tý niềm tin hay động lực nào ở nhà ck mom cũng như ck mom như lời mom kể, sống vậy thì mệt mỏi lắm.
1
23 tháng
Đàm Chang
Thôi. Tính đã thế thì nên dứt khoát thôi chị ạ. Ở thêm chỉ làm khổ bản thân. Về với ông bà ngoại thôi.
23 tháng
Chu Hương
Ôi như vậy mà mom vẫn nhịn đc ấy ạ
Bố mẹ mình đẻ ra có cho mình thiệt thòi gì đâu mà mom lấy ck lại chịu khổ vậy nhỉ
1
23 tháng
Mẹ Bắp
Mình cũng lấy ck xa nhưng giừo chỉ ngại mỗi làn về quê tay xách nách mang về thôi.xa hay gần chủ yếu là thằng ck nó thương vk thương con thì xa cũng thành gần, còn ck ko ra gì thì dù cách có vài bước chân nó ko cho về ngoại cubg chịu thôi. Mình ko xúi bạn bỏ ck hay cố chịu đựng , nhưng thời này ko phải ly hôn là kết thúc mà là mở ra 1 trang mới nhiều ng phụ nữ ly hôn có con vẫn tìm được ng tốt hơn. Và dù con cái có sai như thế nào thì bố mẹ đẻ mình cũng là ng thương yêu mình nhất thôi, nếu m ko chịu đựng được thì cứ nói chuyện với bố mẹ xem bố mẹ nghĩ như thế nào, chấp nhận đườc thì oki , còn mình thấy gđ ck thì 100ng may chỉ có 1-2 gđ tốt còn lại như nhau hết nhưng quan trọng là ng ck , họ là ng ở với mình suốt cuộc đời chứ ko phải ngày 1 ngày 2 để mình có thể nhẫn nhịn cho qua được.
23 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng