Chuyện gia đình
Giang Giang
#Chuyện gia đình ・
24 tháng
Nhờ các mom trên group ủng hộ nên e đã dám nói vs bame và bame đã chịu giúp đỡ e. Nhưng còn ck e thì sao đây. Lúc a kho khăn, thì tìm e, e hk giúp dc thì e nhờ mẹ. Còn tới e khó khăn ck e lm ngơ. Chỉ nói suông nào bán dc đất cho tiền. Ck hk đi lm ở nhà mẹ ck. E đi lm ở nhà mẹ đẻ vs con. Hk đi lm cũng hk về nhà vs con. Có về cũng về 1 ngày r đi. Hk giúp đỡ j bên vợ. Chắc do lúc đầu vì e thích nên bame gả lun. Chứ bame hk đồng ý r. Đến bây h đã hơn 3 năm r mà e vẫn thấy ck e hk xem ba mẹ e là ngthan trong nhà, về nhà thì cứ nằm bấm dt. Việc đồng án bame tự lm. Thấy hk phụ. Con thì e chăm. Em nên làm sao đây các mom. Bame khuyên e nên bỏ đi. Chứ kiểu này lâu dài e khổ. Vì nó có thương e và con âu. Thương sao hk lo cho con mà ở đó trốn trên nhà nó, bỏ con dưới này đói khát kệ. Nợ e thì nó cũng hk giúp. E nên thay đổi ntn đây ạ. E mong dc mọi ng mách lm. E hơi hiền. Nên dám nói j. E nói ck hk nghe thì thôi. 
3
21
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Nguyễn Thị Kiều Oanh
Bme chị khuyên chị là đúng rồi ý ạ ck như này nữa khổ con thôi mom ơi
24 tháng
Xem thêm bình luận
Thu Lại
Giang Giang muốn thay đổi thì ít nhất phải ở cùng nhau cùng vun vén. Chứ mỗi thằng một nơi khác nào li thân, tiền li hôn.
24 tháng
Giang Giang
Thu Lại e muốn ở cùng nhau lắm. Nhưng ck e cứ lun có lí do. Lúc trc thì bảo nói về gần đây hk có cv j lm. Chịu khó lm xa xíu nhưng lương cao lo cho con. E cũng đành chịu. Nhưng bây h thì hk lm j cũng hk về. E nói j kệ e cũng hk chịu về.
24 tháng
Ngọc Mai
Gđ mình chấp nhận cho li hôn thì ko gì phải lăn tăn vs ng ck ng cha vô trách nhiệm
1
24 tháng
Xem thêm bình luận
Ngọc Mai
Giang Giang chúc m đưa ra quyết định sáng suốt và mong ck m thay đổi biết cái gì là quan trọng
1
24 tháng
24 tháng
Võ Thị Bích Phượng
Tội c quá. C cứ suy nghĩ cho kĩ ạ, chuyện quan trọng này phải tự đưa ra quyết định thôi ạ :((
1
24 tháng
Giang Giang
E rất muốn đưa ra 1 qđ đúng. Nhưng có thể bây h mình bị mù quáng r mom ơi. Muốn bỏ cho nhẹ lòng. Vì vợ ck mà có ở chung âu. Nhà ai nấy ở nhớ thì về thăm r đi.
24 tháng
Mẹ Bắp
Chỉ có ng trong cuộc mới hiểu hoàn cảnh mình phải lm như thế nào? Còn mình thấy ng ck mà ko có trách nhiệm với vk ck, ko muốn ở cạnh vk con thì xác định là khổ cả đời nếu như ko thay đổi tính cách. Nếu m ko muốn hối hận trk khi quyết định hãy nói chuyện với ck những suy nghĩ của mình và cho ck khoảng thời gian nào đấy xem sao còn ko lúc đấy li hôn cũng chưa muộn, dù sao bên cạnh m cũng có bố mẹ đẻ chấp nhận rồi
1
24 tháng
Giang Giang
Vâng ạ. Mình đã cố lh vs ck nhưng ck cứ im lặng vs mình. Mình hk bk lm sao lun
24 tháng
Mẹ Bắp
Giang Giang trong cuộc sống hôn nhân 2 ng khác giới lại ko quen biết ở cùng nhau thì dĩ nhiên là sẽ chưa tìm đượctieensg nói chung rồi, nếu càng nói chuyện , tâm sự, chia sẻ với nhau thì càng ngày càng hiểu nhau, còn 2 bên cứ im lặng thì khoảng cách sẽ dần xa hơn, nên nếu như ck m im lặng thì m phải nói ra những suy nghi của mình ko gọi điện được thì gặp trực tiếp, lúc đấy mà ck vẫn vậy ko muốn tiếp tục thì m làm gì cũng ko hối hận
1
24 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng