Hổ vàng 2022
Hương Lê
#Hổ vàng 2022 ・
22 tháng
kết thúc 1 ngày của mẹ bĩm vào lúc 22h hơn ... Bé chị 6t chuẩn bị vào lớp 1 và em ku 2m . Nhiều lúc nghĩ mình như siêu nhân ấy các m ạ ! Sức đâu mà 1 ngày quay 2 đứa nhỏ , đêm vẫn dậy cho con ăn 2 cữ nữa . Có ai như em ko ạ? 
6
10
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
NhiTran Yoga
Anh lớn 3tuoi, e nhỏ 3 tháng
1
22 tháng
Hương Lê
đuối m ha
22 tháng
thuhoai1906
Nhà m chuẩn bị 3 đây. 2 bạn lớn sát nhau, lớn nhất chuẩn bị lớp 1, bạn thứ 2 5 tuổi
22 tháng
Hương Lê
2 bạn đầu sát nhau thế m, chắc nó oánh nhau suốt ngày luôn
22 tháng
thuhoai1906
Hương Lê mãi k đẻ nên đẻ là đẻ luôn. Bạn Hổ này nhỡ nên cố ý
22 tháng
Lê Thị Huệ
Hi trước mình một đứa 3 tuổi sinh bé thứ 2, cũng chỉ 1 mình xoay từ sáng tới tối. Giờ vừa lo hai đứa lớn ăn học lại lo thêm con bé con giờ mới 3 tháng. Nhiều lúc mệt bơ phờ mà nhủ thôi cố gắng , ngoài kia biết bao người còn phải vừa lo con vừa lo kinh tế còn mệt gấp nhiều lần. Con lớn thêm vài năm là ổn. Cùng cồ nhé b hii
1
22 tháng
Hương Lê
dạ cùng cố thôi ạ,cảm ơn m nhé
1
22 tháng
Thu Lại
Bạn lớn 4,5 tuổi, bạn thứ 2 tuổi rưỡi. Sáng 8h vội vàng đưa con chị đi học rồi về trông thằng em, cho ăn trưa rồi cho nó ngủ. Chiều dậy cho nó ăn nhẹ, tắm cho nó rồi lại lập cập đi đón con chị về tắm rửa cho chị. Cho 2 đứa ăn. Rồi lao vào làm việc kiếm tiền từ 6h-9h tối. Thế là con cũng khỏi ngủ, thức đến khi mẹ làm xong việc luôn. Nhà mình là có ck với ông bà phụ, thế mà có quãng vẫn thấy mệt.
22 tháng
Hương Lê
mẹ mình mất rồi, ở sát nhà bố ý, nhưng thật sự nội ngoại chẳng ai phụ dc gì, bé lớn đang cbi vào lớp 1 nên phải dạy kèm bé nữa , cả ngày cứ loay hoay vắt sữa cho ku rồi chăm chị cơm nước cho chị,giặt giũ nhà cửa ,mình sinh xong 2 tháng đã giảm dc 7kg , cảm thấy mình như siêu nhân ấy m ạ
22 tháng
Thu Lại
Hương Lê cố gắng mom ạ. Bé sau lớn tí nữa sẽ nhàn hơn. Nhà mình ở cùng ông bà nội nên được nhờ ông bà trông cho cũng đỡ áp lực một phần. Nhưng vì phải lo kiếm tiền với làm việc vào cái giờ lẽ ra đuoẹc nghỉ ngơi chơi với con, nên thành ra cũng trái khoáy.
22 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng