Trâu vàng 2021
Nhi Thảo
#Trâu vàng 2021 ・
21 tháng
Đôi khi cuộc sống này có những điều lạ đời.chắc e kể ra ở đây nhiều người sẽ khuyên e bỏ ck đi,nhưng nhìn con quấn lấy ba.suốt ngày bi bô ba ba ,mỗi lúc chơi với ba là cười tít mắt thì e ko nỡ phá vỡ cái gia đình mà con e mong muốn. Ck e làm nhân viên cty bình thường tháng 6tr.e buôn bán lương gấp 3lần hoặc 4lần ck.kinh tế gia đình chủ yếu từ e.vậy mà lúc nào ck e cũng bảo làm văn phòng ngồi máy lạnh.có bảo hiểm sinh nở nhận mấy chục triệu ko thích lại thích buôn bán sáng dọn ra tốn dọn vào cho rõ mệt.e bảo tui ko đi buôn rồi lấy gì ăn.a mà đi làm tháng cao như người ta thì tui ở nhà đi làm văn phòng cho sướng chứ bương chải chi cho cực thì lại ,thì ck bảo ,mình dở giọng khinh thường ck ,rồi bảo .trc khi cưới tui đã nói về cùng nhau cố gắn mà h ca thán cái gì.cùng cố gắn mà mình thì bương chải còn bị nói này nọ ..hãi..gặp quả mẹ ck phong kiến như thời xưa .phải cung phụng ck ,chăm lo cho ck.cơm nước 3 bữa.sáng 5h mình phải dậy nấu đồ ăn sáng.tối làm về 7h vẫn phải nấu ăn dọn dẹp.lúc nào bà cũng hạnh họe.lườn liếc.nhà ngoại gọi hỏi thăm cháu mà bà cũng khó chịu.cơm nguội.đồ ăn thừa luôn phần cho con dâu..luôn nhòm ngó tiền mình làm ra,nhiều lúc nghĩ điều hòa.máy giặc ,tất cả đồ trong nhà tới thực phẩm ăn uống mình bỏ tiền mua có phải ăn bám trong nhà đâu mà làm gì cũng bị khó chịu .chửi lên chửi xuống..khinh miệt.trong khi nhà ck mình chẳng giàu bằng nhà mình.ck mình lại làm ra ít tiền hơn mình. 
1
6
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Lan Quân Tử
Nhà mình cũng thế thôi. Mình thì gấp đôi lương ck thôi.
21 tháng
Nhi Thảo
Con của bà là vàng là bạc.còn con ng khác là rác rưỡi ngoài đường.cái rác rưỡi đó lại lo từng bịch sữa cái chiếu .cái mềm đôi dép cho bà mang.
21 tháng
Lan Quân Tử
Nhi Thảo mẹ ck mình còn bắt mình trả nợ cho ck cơ. Nợ từ lúc chưa cưới. Ko bắt ck mình trả lại bắt mình trả uất. Rồi đẻ con xong thì chỉ chăm cháu còn kệ mình chứ
21 tháng
Mẹ Bắp
Nghe mệt mỏi quá m nhỉ
21 tháng
Thanh Hương Tăng
Mom hết duyên hết nợ với hắn ta là đi ngay lập tức ấy.
Mình cũng k biết khuyên bạn như thế nào nữa nhưng m nghĩ ấm ức thì mom nói ra 1 cách có lý lẽ và cơ sở. Không thôi họ nghĩ mom sinh ra là để cung phụng họ đó và sẽ ăn hiếp mom hoài.
Mom mạnh mẽ tự bảo vệ mình đi. Và lưu sẵn số điện thoại công an để gọi khi họ làm dữ với mom
21 tháng
Hào Hào
Không biết khuyên mom ntn nhưng mom cố lên, vì con thôi, ráng giữ kinh tế trong người, 1 khi chồng mom nghe lời mẹ hay sao đó mà nặng lời thì mom có cái mà ra đi còn lo cho e bé nữa. Hoặc khi chồng mom đổi tính hiểu và thông cảm cho mom thì qua tốt rồi
21 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng