Hổ vàng 2022
Trần Minh Hằng
#Hổ vàng 2022 ・
21 tháng
Các mom có kinh nghiệm tư vấn giúp e với ạ! Bé nhà e 6m7d, bé đag tập ăn dặm 1 bữa/ngày. Nhưng 2 hôm nay bé bđầu lười ăn sữa bình (bé nhà e ăn sữa công thức kết hợp vs sữa mẹ do e ko đủ sữa), bé ko chịu ăn, bthg bé sẽ ăn từ 80-110ml/lần ăn, nhg bây giờ bé chỉ ăn ngoan được 50-60ml đầu, xong là sẽ ko chịu ăn nữa, nhất quyết ko ăn và khóc lóc ầm ĩ lên, mẹ dỗ ntn bé cũng ko chịu ăn, e chia đôi t/gian ăn ra bé cũng ko chịu! Các mom có kinh nghiệm cho e xin cách khắc phục với ạ! Chứ cứ ntn e đến trầm cảm mất m.n ạ! 
1
5
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Phuong Tran
Tầm này ăn dặm là kỹ năng, mình tạm dừng ăn dặm để bạn ăn sữa lại trước ạ. Mình cho bạn ti mẹ trực tiếp hoặc ti bình, e thấy bảo k nên ti song song
21 tháng
Xem thêm bình luận
Trần Minh Hằng
Với cả e cho bé ăn dặm đc 1 t/gian rồi, bé vẫn ăn ngoan, ăn đều như vắt chanh
1
21 tháng
Phuong Tran
Trần Minh Hằng hic, mình chịu khó hút ra cho bé tập ti bình vậy ạ. Giãn cữ ăn 4h 1 lần. Mời ăn tối đa 2 lần trong 20p, mỗi lần cách nhau 10-15p (nếu bạn quay đầu khi nhìn bình, tay đập bình, chân đạp,.. là k muốn ăn thì mình cất bình, k cố ép ăn). Mỗi lần nhét bình vào và rút ra là tính 1 lần mời. Mời 2 lần k ăn thì trong cữ bạn khóc dữ đòi ăn thì cho ăn, hoặc đợi cữ sau.
Mấy ngày tập ti bình bạn sẽ khóc quấy mom chịu khó. Để con biết đói con sẽ tự muốn ăn. Ép ăn sau thành biếng ăn tâm lý 2 mẹ con càng mệt ạ.
21 tháng
Phuong Tran
Trần Minh Hằng dưới 1t thì sữa vẫn là dinh dưỡng chính đó ạ, vì bạn hấp thụ được hoàn toàn. Mình có thể tham khảo thêm ở trên mạng > <
21 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng