Hổ vàng 2022
Chung Thị Phạm
#Hổ vàng 2022 ・
19 tháng
Góc tâm sự. Em sinh bé tập đầu nên với em mọi thứ đều mới mẻ các mom ạ. Bản thân em cảm nhận mình giống bị lo âu quá mức vậy 😭. Con em 5th 12 ngày, không hiểu vì gì mà e cứ lo con em bị tăng động, chậm nói các mom ạ. Cho bé chơi đồ gặm nướu hay ti giả bé bỏ vào mồm không được cũng khóc, lấy lại cũng khóc mà bé không phải khóc thường bé khóc như bị đau gì luôn cơ. Rồi cho bé ra ngoài chơi bé cũng không có vẻ thích thú mấy, bé cứ bỏ chân lên miệng ngậm ít để ý xung quanh. Em thấy các bạn nhỏ khác từng ấy tháng tuổi là bi bô cả ngày còn bé nhà em rất ít nói, sáng ngủ dậy thì nói xíu thôi còn cả ngày ít nói lắm, em có cảm giác bé có một thế giới riêng của bé và ko quan tâm xung quanh vậy. Lúc có bầu bé e bị covid hai lần nên e rất lo bé bị ảnh hưởng. Nhiều đêm cứ nằm nhìn con rồi suy nghĩ mà chẳng tài nào ngủ được cả 😭 
2
8
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Đàm Chang
Mom k nên có suy nghĩ k tốt. Hãy tương tác với con nhiều nhất có thể. Đọc truyện. Hát. Nói chuyện. Kể chuyện..... nhé. Mọi thứ sẽ tốt lên!
1
19 tháng
Chung Thị Phạm
Dạ em cũng nhận thức là e đang bị tiêu cực nhưng không thoát ra được suy nghỉ đó mom ạ. Vì e có bé cháu bị chậm nói nên em cứ lo hoài
1
19 tháng
Đàm Chang
Cố gắng mom ạ. Đâu cần để ý và so sánh. Như vậy sẽ rất mệt. Em bé sau 18 tháng biết đi mới là muộn mom ạ.... rất nhiều thứ nhanh cũng kp là tốt. Nhiều em bé chậm lại là thiên tài. Biết đâu con mình cũng là thiên tài ý mom. Tin tưởng ở con nhé.
1
19 tháng
Chung Thị Phạm
Cảm ơn mom nhiều vì đã động viên ạ 🥰🥰🥰
1
19 tháng
Đặng Thanh Tú
Thường thường mẹ con có thần giao cách cảm. Nếu chị quan sát thấy con có biểu hiện bất thg thì tìm hiểu trc trên mạng rồi thử cho con đi khám xem. E gặp 1 số gđ có con bị tăng động nhưng nói thì bme ko tin, bảo là đứa nào chả hiếu động, xong sau này thấy con bất thg cho đi khám mới biêt là con tăng động, đến lúc điều trị thì tốn 1 đống tiền. Ko 1 ng mẹ nào muốn con bị bệnh cả nhưng khi con mình chả may bị thì việc bme phát hiện sớm và điều trị sớm là cần thiết cho bé.
1
19 tháng
Chung Thị Phạm
Dạ cảm ơn mom nhiều ạ
19 tháng
Hương Trần
Mom tương tác vs bé nhiều lên. Nc hát hò kể chuyện. Đọc truyện màu sắc cho bé và cho bé xem tranh ảnh trong truyện nữa. Đồ chơi màu mè âm thanh để bé tự nằm chơi những món đồ đó xem có ê a ko? Cái gì cũng fai học cũng fai từ từ ấy mom. Mom đã từng làm như vậy vs bé chưa?
1
19 tháng
Chung Thị Phạm
Dạ mình vẫn đang cố gắng tương tác nhiều với con mom ạ. Mong là do mình lo quá mức
19 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng