Hổ vàng 2022
thuy
#Hổ vàng 2022 ・
17 tháng
Chắc phải câm mồm mà sống cho vừa lòng Ck với nhà Ck E sinh 1 bé 8 tháng đang bầu 2 tháng E đi làm cả tuần sáng đi tối về nghỉ t7 Ck e làm xa nhà thỉnh thoảng mới về E sống chung với bố mẹ Ck Khi vk Ck e cãi nhau dù e ko còn nói gì nữa Ck e vẫn chửi mãi 1 thôi 1 hồi Nay về lâu hơn ở nhà trông con thì kể lệ đêm hôm con uốn thì lằn nhằn e bầu bí đi làm mệt nhờ pha sữa rửa bình thì cáu gắt Cãi nhau ông bà bênh Ck chửi e láo làm loạn trong nhà E cảm thấy bế tắc quá mà thương con E vừa ngoại về nhờ Ck nói qua nói lại rồi Ck chửi đi đâu thì đi ở nhà điếc tai Ăn nhờ ở nhờ nói ko phải nhà mình làm nên để đến khi bị chửi nhục quá E phải làm sao các mom Tủi thân khóc thương đứa nhỏ trong bụng 🥹 
3
18
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Đinh T.Thu Hiền
Sao m sinh bé dày vậy ạ lỡ ah m
17 tháng
thuy
Dạ e lỡ ạ
17 tháng
Bùi Nguyễn Ánh Sang
Có gắng lên bạn, rồi mọi chuyện rồi sẽ qua! Con còn nhỏ, lại đang mang bầu nữa bạn nên suy nghĩ chiều hướng tích cực tí để tốt cho con. Nhìn lên k bằng ai, chứ nhìn xuống bạn còn hơn nhiều người á. Nhiều người còn khổ hơn cả mình bạn nhé!
17 tháng
thuy
Mệt mỏi quá mom ạ
17 tháng
HALA
Ai cg có 1 cuộc đời riêng của m, m sống nên làm chủ nó vì đó là quyền của mình. Hiện tại mom sống cho con điểm tựa,m sinh con thì m phải chịu trách nhiệm vs con. Nhg cũng chỉ time bé còn nhỏ thôi,lớn xíu con cg có cuộc đời riêng của con. Đứa bé lúc nhỏ luôn nhìn gương mặt của ng chăm bé,buồn hay vui đều ảnh hưởng tới biểu cảm của bé. Nếu mom dg chăm bé,bé sẽ ảnh hưởng bởi mẹ. Tin rằng nếu mom vui con chắc sẽ đc iu thương và vui vẻ. Sống cuộc đời do chính mình chọn đi mom. Đg nghe bất kỳ ai nghe theo lý trí của m đó,đừng nghe theo tình cảm. Mom nghĩ tới chính bthan mom và con.mom sẽ có cách giải quyết vde. M sống thì phải đc tôn trọng. Tôn trọng chính bthan m,và tôn trọng nhg j m quyết định.
2
17 tháng
Xem thêm bình luận
HALA
thuy dậy mom bt vde ở đâu r đó,đg sống nhu nhược nhé mom. Tình iu k đem lại hp đâu nhé. Chỉ có tình thương mới lâu bền. H mom nên thương chính m rồi thương con đi. Nghe tới đây là m thấy mom nên dừng lại. Đi xa nữa chắc ng tổn thương là tất cả mọi ng xung quanh mom đó,con và bme của mom. Đg nghĩ con k cha hay k mẹ là tội con nhé. Con sống k có tình thương đó mới là cái tội. Tùy hoàn cảnh trg hợp.nhg ở đây ck của mom nên cách xa đi. Nếu đc mom cg nên đổi nơi nào đó xa xa để làm lại cuộc đời m,dg sống ở nơi bi thương.
1
17 tháng
thuy
Hanny giờ đang bầu nữa chẳng biết tính sao
17 tháng
Bệu Và Bắp
Cái khó của bạn là lại mang bầu tiếp. Ck lâu lâu mới về, vk bầu con nhỏ mà ko phụ ko thương thì đẻ liền chỉ có m khổ.
1
17 tháng
thuy
Vâng ạ. Khi sinh bé 2 vk ck đã thoả thuận biện pháp tránh thai
. Giờ lỡ cả nhờ Ck đều bảo tại e
17 tháng
Bệu Và Bắp
thuy giữ vk ck m còn tình yêu ko? Ck m có trách nghiệm với gđ và con cái ko?. Bên nhau ko hạnh phúc thì giải thoát nhưng nghĩa vụ và trách nghiệm với con cái vẫn phải chu toàn. M còn nhà ngoại là còn có nơi để quay về.
17 tháng
Bé Gạo
Mỗi người một hoàn cảnh lên cũng không biết khuyên sao nhưng quan điểm của mình là thương lấy bản thân mình, thương người mình sinh ra và thương người sinh ra mình. Sống cho mình cho con thôi chứ đừng sống cho mọi người, nhịn ko đc thì dẹp cho khỏe thân đừng để đã mệt thân mà mệt cả đầu với cả con ko có bố hay mẹ ko bằng sống trong một gia đình mà nó nghĩ rằng thà ko có còn hơn. Bố mẹ ko vui vẻ hoà thuận yêu thương vậy cớ gì cứ giữ để con trẻ lớn lên trong môi trường toàn bạo lực tiếng chửi và nước mắt của mẹ..
17 tháng
Lony
cái này bất ổn là do vk ck mom rồi, tùy vào đoạn đường tiếp theo hạnh phúc hay ko là do mom chọn
17 tháng
Xem thêm bình luận
Lony
thuy chọn sai người rồi biết sao giờ
17 tháng
thuy
Lony vk Ck e lại cãi nhau Ck mẹ Ck nói con ở được thì ở ko về ngoại mà ở
17 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng