Hội đang mang thai
Minh Minh
#Hội đang mang thai ・
16 tháng
Sắp tới tết do mẫu thuẫn nên mình không đồng ý về quê chồng. Vì về trước sau gì cũng rùm beng nhà chồng, nên mình không muốn phức tạp thêm. Vậy mà chồng đòi bế con 1 tuổi về quê, còn chửi bới thậm tệ mình. Giờ phải làm sao đây? 
2
22
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Trần Thị Hải
Cứ ôm con về ngoại nha
16 tháng
Nguyễn T.Chúc
mk không rõ hoàn cảnh của bạn như thế nào vs nhà ck , nhưng theo mk cứ mặc kệ (càng nói càng gây ức chế ) khoẻ ng ẵm con về ngoại là nhanh nhất
16 tháng
Xem thêm bình luận
Minh Minh
Nguyễn T.Chúc mình ghét lắm. Vì thằng chồng chửi mình như con chó.
16 tháng
Nguyễn T.Chúc
Minh Minh tức nước vỡ bờ k nhịn đc nữa thì bỏ mom ạ , ng không vì mk thì sao mình phải vì họ . Biết là con chung k đc ích kỉ nhưng chồng đã coi mình không ra gì rồi thì chắc chắn cả nhà chồng cx vậy thôi khác máu tanh lòng
16 tháng
Nguyễn T.Chúc
Minh Minh bảo ng nhà bạn bảo vs ck của mom ạ , k a ấy lúc nào đến mom khoá luôn cổng vào xem làm gì đc
16 tháng
Thu Lại
Ích kỉ như vậy ở 1 mình sẽ ko làm khổ ng khác. Con mình nhưng cũng là con ck, là cháu ng ta. Ở với nhau có đkkh đàng hoàng, con chung sao lại lấy lí do mâu thuẫn này kia mà ko cho mẹ con, bà cháu ng ta gặp mặt nhau, mom ko về, nhưng ko có lí do gì để cấm bố con ng ta về thăm nội cả, nhất lại là dịp Tết đoàn tụ gia đình?
Đọc nhiều bài của mom, thấy mom kêu mẹ đẻ của mom cũng chửi mom, ko đồng ý cách hành xử của mom ắt hẳn có lí do.
16 tháng
Xem thêm bình luận
Minh Minh
Thu Lại mình không hiểu sao mình ác cảm họ nhiều lắm mom à. Nhiều lúc còn nghỉ bậy là tự tử, nhưng làm vậy thì ích kỷ quá. Nhưng sống mà não mình cứ thấy họ tệ. Mình cảm tưởng mình đang trầm cảm luôn đó mom à. Cả 1 tuần mình không thèm ăn gì cả, nếu lúc thì cười lúc thì khóc bất thường.
16 tháng
Thu Lại
Minh Minh dễ trầm cảm sau sinh rồi đó mom. Nên đi thăm khám để bs kê thuốc và có phương pháp điều chỉnh tâm lý cho mom. Chứ theo các câu chuyện mom kể, mình thấy gđ ck và ck mom đâu có tệ đến mức ác cảm như vậy đâu.
16 tháng
Na Le
Tùy nhà thôi chứ như nhà mình chưa có bầu bà phán câu sau linh đẻ ta ko bế con cho đâu, nố vậy chỉ biết cười trừ. Trong khi bà bé cháu ngoại chăm cháu ngoại như đúng rồi, h mình có bầu chỉ mong mình sang ngoại ở. Mỗi cây mỗi hoa, bạn tự xem gia đình ck bạn sao, nếu ko sống dc thì bỏ, ko thì cố nhịn.
16 tháng
Xem thêm bình luận
Na Le
Minh Minh thời buổi h ko như trước sống thoáng nên bạn ạ, ck mình tốt mình còn cố ở chứ bt tát hay chửi 1 câu mình bỏ luôn rồi, sống mà ko có sự tôn trọng sau khổ lắm.
16 tháng
Minh Minh
Na Le mom chưa thấy mình đuổi chồng, mẹ chửi mình. Vì mẹ sợ mình nuôi con 1 mình vất vả. Nó chửi mình đồ tâm thần vào trại tâm thần ở. Mẹ ruột mình còn a dua theo mày sống vậy thì cút ra khỏi nhà tao. Gái thì phải về quê chồng, chứ tao k chấp nhận mày k về. Về dù nghe chửi, nghe họ dạy dỗ phải cố mà nghe. Mẹ ruột mà k bảo vệ nữa thì chán lắm mom à
16 tháng
Hương Trần
Mình ko biết lý do mâu thuẫn là gì nhưng mom nên về quê nhà ck mới đúng vì mình vẫn là con cháu nhà họ. Cả năm mới có ngày tết để gặp mặt mà mom ko về sao? Như vậy cũng là ko tôn trọng gia đình nhà ck rồi mom
16 tháng
Karo
Sống nên tôn trọng lẫn nhau, mom có sao chồng và mẹ mới hùa vào chưởi, có lẽ mom đang bị lệch lạc suy nghĩ về nhà chồng, chồng mom và mom cả năm trời sống bên nhà ngoại thì tết nên về nhà nội là đúng rồi chứ. Nếu vc sống k tôn trọng nhau và k tôn trọng gia đình 2 bên thì mối qh vc sẽ k thể bền vững được. Yêu là cho và nhận, không nên chỉ có muốn nhận mà k cho đi, chẳng ai chấp nhận được như vậy hết. Riêng bản thân mình nghĩ, khi mình yêu thương tôn trọng nhà chồng và sống tốt thì nhà chồng sẽ đối tốt lại với mình thôi.
15 tháng
Minh Minh
Chưa chắc đâu mom. Mình mới đẻ được mấy ngày xúi con trai cho chị gái mượn 50 triệu. Mình không cho ầm beng luôn. Từ đó mình ghét họ luôn.
15 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng