Hổ vàng 2022
Võ Ngọc Ngân
#Hổ vàng 2022 ・
16 tháng
Bé mình được 5 tháng tuổi rồi, mình muốn bé ăn dặm tự chỉ huy thì cần chuẩn bị những gì ạ. Khay ăn Nồi nấu chậm Bear Muỗng Áo yếm Ghế ăn dặm Còn gì nữa k các mom ơi? Với lại nếu bé ăn BLW không nhiều đee đủ no thì mình cho bé uống sữa mẹ hay ăn truyền tgoongs bổ sung ngay bửa đó ạ? Hình như trong bửa ăn là cho bé bú sữa mẹ trước mới cho ăn BLW phải k các mom? 
1
12
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Thu Lại
Cái quan trọng nhất trong ăn BLW là chuẩn bị kĩ năng xử lý hóc của mẹ đó mom. Mẹ ko đủ vững tâm lý và ko có kĩ năng xử lý hóc thì cho trẻ ăn BLW khá nguy hiểm đó.
Mới ăn có thể sữa ngay trước ăn, sau đó đổi dần là sữa ngay sau ăn.
1
16 tháng
Nguyễn Thanh Tâm
Như nhà mjh. Mới đầu ăn chỉ là cho c tập trc thôi nên m cứ cho bé ăn blw trc sau đó dặm sữa .vì dưới 1 tuổi vẫn là sữa .có bé ăn chưa quen dễ ói hay j đó nên blw trc rồi uống sữa.
16 tháng
Võ Ngọc Ngân
Mình cũng định vậy á mom. Quan trọng lấy đó làm kỹ năng chứ k phải đee tăng cân
16 tháng
Nguyễn Hải Yến
Mom có thể kết hợp BLW vs ăn đút nhé, 1 bữa BLW và 1 bữa ăn đút (kiểu nhật hoặc truyền thống). BLW thì ăn sau uống sữa 2 tiếng hoặc ăn xong uống sữa sau vì lúc mới tập bé chưa tự xử lý đc đồ ăn sẽ dễ ọe ói.
Bé nhà mình thì mẹ sợ bẩn lười dọn, chuẩn bị hết rồi nhưng vẫn cho ăn đút cả thô cả cháo 🤣 thấy ọe hoặc biểu hiện chán là cho ra khỏi ghế luôn.
16 tháng
Nguyễn Hải Yến
Cái cần chuẩn bị nữa là tinh thần đấu tranh với các bà nhé mom 🤣 ông bà là hay kêu hại dạ dày và sợ cháu hóc nghẹn, sợ cháu ăn ít đói ấy.
16 tháng
Võ Ngọc Ngân
Nguyễn Hải Yến giờ cũng chuânt bị tinh thần và tự tin nhưng tới lúc đó k biết sao đây.hj
1
16 tháng
Mẹ Của PuTin
5m chua ngồi dc sao ăn tự chủ huy dc mom. Phải 6m mới ăn tự chỉ huy dc. Bé minh 5m mình dang tập cho ăn bột nè. 6m mình mới cho ăn tự chỉ huy tại bé chưa ngồi dc mom.
16 tháng
Võ Ngọc Ngân
6thang nếu con ngồi ok mình mới bắt đầu cho tậo ăn á mom chứ k phải cho ăn từ 5 tháng.
16 tháng
Mai Hong Dao
Điều kiện:
- Con: Đủ 6m và phải ngồi vững nha mom, đủ 6m mà chưa ngồi vững thì cũng chưa blw dc.
- Mẹ học cách xử lý hóc nghẹn, làm ctac tư tưởng cho ck và gd.
- 6-7m sữa trc, ăn sau sữa 1 tiếng (đảm bảo 2 bữa k cách quá xa làm dạ dày con phải hoạt động liên tục, cũng k quá gần để bị hóc oẹ k trớ sữa). Đến 8-9m có thể đổi sang sữa sau ăn 1h.
- Dưới 1y sữa là chính nên con k ăn, nghịch ngợm, khóc đòi ra khỏi ghế thì cho con ra, đây gọi là tôn trọng nhu cầu của con, bù sữa đúng cữ. Dưới 1y con vẫn chưa hiểu là phải ăn mới no. Sau 1y cần áp dụng kỷ luật bàn ăn, k ăn thì mới cắt sữa để ăn là chính, sữa là phụ.
- Có thể ăn blw trc 15-20p rồi ăn cháo bón sau đó. Hoặc tách ra 1 bữa blw 1 bữa cháo (7m có thể ăn 2 bữa)
16 tháng
16 tháng
Hồng Nhụy
mom trang bị kỹ năng xử lý hóc. và phải đủ bình tĩnh, tự tin con sẽ xử lý được (khi nôn oẹ lần 1, lần 2), đừng cuống lên khi con ọc hết sữa ra, con bị oẹ 1, 2 lần sẽ có kinh nghiệm xử lý đồ ăn
16 tháng
Võ Ngọc Ngân
Cảm ơn mom ạ
16 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng