Hổ vàng 2022
Mẹ Sakipi
#Hổ vàng 2022 ・
16 tháng
Có mom nào lấy chồng xa. Khác về phong tục tập quán, khác về phong cách lối sống. Luôn trong tâm trạng hối hận về quyết đinh của bản thân, trên 1 lần muốn từ bỏ tất cả để đi đến một nơi thật xa. Nhưng lại không can đảm vì con mà sống tiếp không, tâm sự cuối năm ạ. Cuộc sống lắm lúc thấy đúng là duyên phận, nếu cách đây 9 năm về trước mà có suy nghĩ chín chắn như bây giờ, nghe lời mẹ cha, anh chị, thì bây giờ ko đến nông nỗi này 
6
1
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Tường Ngân
Dụ chồng về nhà mình đi mẹ
Mình thì chẳng lấy chồng xa, nhưng mẹ chồng phải dùng từ hơi hổn là hãm :((. Con dâu bầu, lại cách li xã hội chẳng đi đâu đc, con trai bà thì chạy shipper nhưng chẳng đi liên tỉnh đc nên nằm nhà. Ấy vậy chẳng hỏi thăm con cháu đc câu nào, cứ hễ bà gọi là bà lại đòi tiền, ko đòi tiền thì đòi mua đồ ăn cho bà, ko mua đồ ăn được thì hành ông bà sui đi mua "hộ" mà ko thấy trả tiền :). Đến lúc có cháu thì chẳng thèm hỏi thăm lấy 1 câu còn bảo chồng mình bán xe đưa bà vốn làm ăn, ko đưa thì nói vong ân bội nghĩa, ko thương cha mẹ, kể công nào là vay mượn tiền làm đám cưới cho vợ chồng mình, mà trong khi đó chính bà chọn hết các thứ trong đám cưới mình luôn, mang tiếng cô dâu mà ko đc biết gì về đám cưói mình :)))).
Mình đang dụ chồng mình bỏ xứ đi làm ăn xa trong im lặng cho cách ly khỏi mẹ chồng chứ lâu có khi mình chửi cả nhà :))))
16 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng