Hổ vàng 2022
Chi Chi
#Hổ vàng 2022 ・
16 tháng
Thời tiết này cả nhà ốm, nay bé con nhà e từ sáng giờ thấy có hắt hơi 2 lần và ho 1 lần, mũi thì khụt khịt không biết có sao không, bé e mới 1 tháng rưỡi, có bé nào nhà mom bị vậy mà không sao không ạ? 
0
7
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Su Su
Bé hắt hơi 2 lần là bình thường mà mom, mom xem con có gỉ mũi ko thì nhỏ nước muối sinh lý rồi dùng bông lấy ra cho con( con nhà mình cũng hay khụt khịt kiểu như tịt mũi nhưng khi vs xong mũi là hết à) ho 1,2 lần thì con nhà mình tầm tháng như con nhà bạn vẫn ho ngày vài lần ấy. Mom theo dõi xem nếu có gì bất thường thì cho đi khám nhé
1
16 tháng
Xem thêm bình luận
Linh Vũ
Bé mk ms 12 ngày tuổi cũng ho khan ngày 2,3 lần và khụt khịt mũi, không biết con của mom khi đó có vậy ko ạ? Và bé tự hết ho ạ?
16 tháng
Su Su
Linh Vũ bé nhà mình thì nửa đêm cũng có thể khụt khịt bú khó khăn lúc đầu chưa có kn thì cứ lo con bị tịt mũi sau mình ktra là do gỉ mũi làm bịt mũi con thôi. Mẹ lấy đèn soi vào mũi con ktra sẽ thấy . Đôi lúc cục gỉ mũi tận sâu trong mẹ chỉ cần nhỏ nước muối cho mềm rồi chờ bé tự hắt hơi đẩy dần ra ngoài rồi làm sạch cho bé. Ho hiện tại thời tiết lạnh như này bé nhà mình vẫn ho khan vài lần 1 ngày nếu theo dõi bé ko nôn chớ hay khò khè thì mẹ ko lo lắng . Giữ ấm cho bé là ổn. Nhà mình dù thời tiết lạnh nhưng ngày nào cũng vẫn bật sưởi tắm cho con và luôn để sưởi dầu ở nhiệt độ 23-24 độ ( mình ko dùng sưởi gốm và đh cho phòng ngủ vì nó rất khô da đến mẹ còn thấy khó chịu nữa là bé) các mẹ nên dùng sưởi dầu cho phòng ngủ và sưởi gốm cho phòng tắm nhé.
16 tháng
Le Vũ
Cố gắng giữ ấm bàn tay.bàn chân và lưng cho bé...mom mua dầu gió Lợi An về xoa vào lòng bàn tay bàn chân...và bôi một chút vào trước lỗ mũi và hai bên thái dương..bôi vào cổ bé nửa..hiệu quả cực tốt luôn...bé nhà mình mấy hôm bị như bé nhà bạn mà mình bôi khỏi rồi đó.. còn để phòng hàng ngày thì mình bôi dầu vào lòng bàn chân bàn tay bé và đi tất ấm..cứ bôi ngày 2 lần sáng và tối.
16 tháng
Lê Hà Thu
Mom mua cái timh dầu lợi an bôi cho bé . Bé nhà m dc 20 ngày cũng bị thế trộm vía bôi mấy hôm cũng đỡ
16 tháng
Nguyễn Bích Ngọc
Bé sơ sinh khỏe mạnh vẫn hắt hơi và ho. Nhưng mom phải để ý bé xem có gì khác bình thường ko. Bé còn nhỏ tốt nhất mom phải giữ sk mà chăm con, ai ốm thì hạn chế tiếp xúc, đeo kt vào. Trẻ sơ sinh lây ốm rất dễ biến chứng thành viêm phổi nha, cẩn thận ạ.
1
16 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng