Chuột con 2020
Hoa LC
#Chuột con 2020 ・
52 tháng
Bé nhà mình bị nghẹt mũi, dùng nước muối sinh lý nhỏ và bông tăm lấy cứt mũi cho bé. Lấy cứt mũi khi bé bị nghẹt mũi vậy có ảnh hưởng gì ko nhỉ, có mom nào từng bị như này cho mình xin chút kinh nghiệm với?? 
2
8
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Mẹ Bảo Phúc
Mới đầu con mình bị mình cũng làm như m, nhưng bs bảo là chỉ nhỏ nc muối thôi, lấy tăm bông đưa đưa trước mũi cho bé hắc hơi ra, chứ ngoáy nhìu nó bị viêm rồi xưng á
1
52 tháng
Xem thêm bình luận
Hoa LC
Hồi bé trong tháng thuê y tá tắm cho bé thấy cô lấy bông tăm kều cứt mũi như thế nên mình cũng làm theo, lấy nhiều cũng thấy lo lo
52 tháng
Mẹ Messi
Yến Nhi hồi mình sinh về là thuê bác sĩ về hưu nên có kn lắm mom, nếu hồi đó mà ko thuê cô đó, chắc bé mình vào lại viện vì sót rốn rồi, bé rụng rốn rồi nhưng lại sót 1 tí gì lại í, cô đó là bs lại về hưu rồi nên cổ biết cách xử lí tại nhà luôn.
1
52 tháng
Mẹ Messi
bé nhà mom bn tháng rồi, bé mình từ hồi sinh ra là ngày nào cũng nhỏ mũi vêh sinh bằng bông tăm hết, càng lớn mũi nó càng nhiều í. Nhìn thì ko có gì hết, nhưng đưa vô là ra cả cục à. Bs bảo nhỏ nước muối sinh lí vào cho nó mềm rồi mình lấy ra cho dễ, ko làm đau bé nữa. Mom nên vệ sinh hằng ngày cho bé nhé.
52 tháng
Hoa LC
Bé mình đc 3,5 tháng rồi, lúc nào bé nghẹt mũi mình mới lấy, nếu ko lấy nó vít đặc lỗ mũi ko thở đc ấy
52 tháng
Mẹ Messi
Yến Nhi ui, mom vệ sinh cho bé hằng ngày chứ. Bé e cứ sáng dậy tắm xong là e vệ sinh rồi nhỏ D3 liền luôn. Mom nhỏ nước muối sinh lí vào 1 tí cho mềm rồi dùng bông tăm vệ sinh rất dễ dàng lại ko làm đau con nữa.
52 tháng
Hoàng Ánh Tuyết
Mình cũng hay lm vậy. Kb có tốt k
52 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng