Hội đang mang thai
Minh Minh
#Hội đang mang thai ・
15 tháng
Lại là mình, cảm thấy mùa tết đi lang thang 1 mình. Về nhà chỉ mong 1 câu nói chuyện đàng hoàng nhưng sự thật nghe câu đau lòng: “kệ nó, đừng quan tâm”. Gia đình ruột đó các mom à, mình sinh con xong, bên vực thằng rể, cổ xuý nó đánh mình, rồi giờ xem thằng con rể như không có sự hiện diện của mình. Trong khi mình thấy mẹ đơn thân, bỏ hết công việc ở xa, bỏ người yêu ở xa để nghe lời mẹ lấy chồng gần, đẻ cháu cho mẹ. Mà nhẫn tâm vậy đó. Thấy sự hi sinh của mình không xứng đáng với gia đình như thế! 
0
12
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Le Vũ
Thực sự cũng chẳng biết nói sao với mom trong hoàn cảnh này.. nhà ruột mà như thế thì còn mong đợi vào ai nữa...chỉ biết động viên mồm cố lên nhé.. Tết rồi vui lên...vứt hết đi buồn bực trong người ... Vui lên mà sống..bởi vì mom có buồn sầu thì người ta cũng không quan tâm đâu..thế thì việc gì phải nghĩ cho đau đầu...buông hết đi..sống cho bản thân mình đã...
15 tháng
Xem thêm bình luận
Minh Minh
Khi mình mới đi, xem camera họ cười trên nổi buồn của mình. Còn nói mình làm trò, kệ nó! Haiz
15 tháng
Le Vũ
Minh Minh chẳng phải nghĩ đến ai cả..duy nhất chỉ nên nghĩ đến CON thôi nha mom...vì con mà cố gắng..nó bé bỏng thế mom không nghĩ đến nó thì tội lắm...nghĩ thoáng lên đi...giờ nếu có khó khăn thì cứ ở nhà đẻ vì dù sao cũng là nơi mom có thể cho con không phải nắng mưa... còn những người kia thì thôi..cứ xác định buông bỏ cho nhẹ lòng...biết chắc rằng mom có nghĩ gì và làm gì thì cũng không quan trọng với họ..vậy thì cớ gì mom phải để tâm...chỉ vì con mà cố gắng..mình cũng mẹ bỉm nên biết..tâm trạng của mẹ ảnh hưởng rất lớn đến con..nếu mom vui thì chắc chắn con mom cũng sẽ vui sẽ được hạnh phúc.. còn mom buồn thì con mom cũng cáu gắt ...bởi nhiều khi mom không kiểm soát được cảm xúc của mình lại trút giận lên con...thế có phải tội con không..
1
15 tháng
Mẹ Pé Minh 😚😘
Ủa mình đọc mấy lần lun vì k tin mẹ ruột mà lại đối xử vs con mình như z, chưa bao h nghe mẹ ruột xúi con rể đánh con gái mình bao h. Mẹ là thương con nhất mà đối vs m như vậy thì bt dựa vào ai đây. Nếu đã z thì m cứ kệ hết đi mà sống vì con, xem m như vô hình thì m cũng xem như chả thấy họ...cố lên m ơi
15 tháng
Xem thêm bình luận
Minh Minh
Kiểu này mình muốn bỏ hết, giao con cho bã luôn. Mình làm lại cuộc đời. Quá bất mãn
15 tháng
Mẹ Pé Minh 😚😘
Minh Minh ko thể hiu sao lại nói như z dc lun, ở nhà mà z dễ stress lắm. M bế con đi chơi thư giãn đi, níu chịu k nổi thì đem con đi nơi khác ở, tự lo cho con. M cũng có bé r đừng bỏ bé cho những ng như vậy, sau này sẽ dạy hư bé ko nhận m là m nữa ko chừng
15 tháng
Hồng Phượng
Ơi mom ơi, mom đã sinh ra bé mom đã mạnh mẽ lắm, giỏi lắm rồi nên mom mạnh mẽ vượt qua nhé.
Thật ra, mom được ôm con bồng bế là hạnh phúc hơn bao người đang cầu mong có con, mom được chơi vs con là may mắn hơn những mẹ phải bỏ con cho ông bà để đi làm xa, không có thời gian bên con, nên mom hãy vui vẻ với những gì mình đang có ạ.
Những người làm tổn thương mom dù vô tình hay cố ý, mom hãy chấp nhận và tha thứ có như vậy mom sẽ nhẹ lòng hơn.
1
15 tháng
Hồng Phượng
Đau khổ và cô đơn trong cuộc hôn nhân của chính mình vì không được chồng quan tâm, yêu thương. Bạn có đang ở trong hoàn cảnh éo le này không?

Phụ nữ kết hôn đều mơ ước một mái ấm hạnh phúc, ấy vậy mà kết hôn chưa được bao lâu, nhận lại chỉ là sự thờ ơ vô tâm của chồng. Tại sao lại vậy? Thực ra chẳng có ai tự nhiên mà thay đổi, mọi việc xảy ra đều có lý do. Hãy tự ngẫm xem nguyên nhân từ đâu? Có phải là từ chính chúng ta?

Làm vợ, làm mẹ khiến bạn thay đổi. Từ một cô gái đáng yêu bạn trở thành một người phụ nữ thường xuyên gắt gỏng, khó chịu với chồng. Bạn đòi hỏi ở chồng đủ thứ, vừa mong anh ấy kiếm được nhiều tiền vừa muốn anh ấy dành nhiều thời gian cho gia đình. Vừa muốn anh ấy quan tâm, tặng quà lãng mạn nhưng khi họ làm vậy lại trở nên nghi ngờ, chồng làm gì có lỗi. Điều chồng làm thì không ghi nhận, chỉ nhìn vào những thứ chồng không làm được, làm không tốt để chê bai.

Lấy chồng rồi chỉ nghĩ anh ấy là của riêng mình, gán cho anhấy một tá trách nhiệm, kiểm soát anh ấy mọi thứ. Đàn ông nhiều khi thích yên tĩnh một mình để suy nghĩ, phụ nữ thì hay thích suy diễn, chồng không chia sẻ vớivợ là vì có nhân tình. Chồng vô tâm là vì chồng không còn yêu mình. Luôn suy nghĩ mọi chuyện theo chiều hướng tiêu cực, để rồi mọi chuyện cứ thế này càng tệhơn. Vợ chồng không còn tiếng nói chung, tình cảm dần phai nhạt. Hai người đều thấy ngột ngạt, mệt mỏi với cuộc sống gia đình.

Hôn nhân không hạnh phúc vấn đề luôn nằm ở hai người, không phải mỗi do vợ, cũng không phải mỗi do chồng. Vậy nên, nếu muốn thay đổi trước hết hãy bắt đầu từ chính mình.
15 tháng
Na Le
Nếu bạn tự lập dc thì ko cần bố mẹ, bản thán mình gặp chuyện mình ko nói 1 câu cho bm sợ ông bà phiền lòng, lo nắng. Hãy cố sống vì con và vì bản thán ko cần ai hết.
15 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng