Hổ vàng 2022
Lan Anh
#Hổ vàng 2022 ・
15 tháng
Em chỉ biết lên đây khóc với các chị để chị nào khéo thì mách em cách nói với ạ. Từ lúc biết bé nhà em(3m) bị viêm phổi ( đang điều trị tại viện) và viêm tai giữa(1.5m) đêm nào cũng vừa ôm con vừa khóc thút thít. Chả là đây là bạn đầu của em, bố ck em hút thuốc lá khá nhiều + hay uống rượu. Mỗi lần ông hút thuốc lá và uống rượu xong, người và quần áo bám sặc sụa mùi thuốc lá đến em cũng không chịu nổi. Với hôm thì mùi rượu xong nói chuyện với cháu. Ông lên ông cứ đòi bế cháu ( mới đàu còn ko đeo khẩu trang xong em phải nhờ mẹ ck bảo hộ mới đeo). Chả lẽ những lúc ông bảo bế em lại bảo ko cho bế. Nhiều lần em vịn lí do này kia, có lúc đang ăn dở cơm phải ăm vội cắn cả vào lưỡi để ăn nhanh lên trông con hoặc ko dám ăn nhiều nhưg ko tránh khỏi. Điển hình hiện tại bé em bị viêm phổi, thấy con bị tiêm bị lấy máu, bị thở khò khè, thở rít, viêm tai giữa em xót con lắm các chi ạ. Em có nhờ người trong gd nói khéo với bố rồi mà bố tự ái và trách ngược lại vợ chồng em. Trước ông còn tuyên bố bỏ vợ chứ ko bỏ thuốc. Em ko biết phải làm sao chứ em sót con em lắm. Cứ ốm sốt rồi thở rít , rồi tiêm chích lấy máu khổ thân lắm. Bê nhà em lấy máu thôi mà em khóc oà theo con rồi. Em là con dâu ko thể nào làm căng được. Các chị khéo miệng bảo em cách nói với. Chứ em bức xúc lắm. Em cứ đêm nào cũng ôm con khóc thôi 
5
14
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Phạm Thuý Vy
Tội con quá. Mình nhờ ck nói hộ đi m. Hoặc nhờ ông chở cháu đi khám rồi nhờ bs khuyên. Đường cùng thì mình xin phép bà nội và ck cho về chăm cháu khoẻ hẳn rồi về lại.
15 tháng
Lan Anh
Bê em đang năm viện luôn rồi ạ. Ck em nói k dk vì khắc khẩu. Thế em mới k biết làm như nào ạ. Bsi thì ông chỉ nghe ông thôi. Hôm em có nói vs cj ck là bsi hỏi nhà có ai hút thuốc lá ko.khói thuốc bám vào quần áo rồi bế cháu vẫn bị chất nicotin trong thuốc ảnh hưởng nhiều vì bé còn nhỏ, đề kháng kém Em còn vẽ ra câu chuyện để cj ck nói với bố. Vậy mà ông tự ái và bảo chắc là do tắm bị lạnh( dùg đèn sưởi+ phòng kín)
15 tháng
Lan Anh
Thì làm sao lạnh dk ạ. Ông đổ lỗi và ko bỏ ạ. Sáng hôm nay ông vẫn vậy và đòi bế cháu bt ạ
15 tháng
Ngọc Loan
Theo mình Ông ntn là ông bảo thủ và ích kỉ . Như mom nói thì bảo ông mà còn tự ái . Nói thật vs mom là con của mk mk xót . Tốt hơn hết ý là mom phận con dâu mom nói vs ông mà ô k nghe thì mom nên bảo ck mom . Ck là con trong nhà là đàn ô , đàn ô nchuyen vs đàn ô thì nó cũng dễ hơn . Mom cứ bảo ck lựa lúc nói chuyện riêng vs ô nhưng k phải cái kiểu nói trách cứ ông mà giải thích cho ô hiểu qua về việc nhà có cháu nhỏ mà có người hút thuốc cháu nó bé đường hô hấp còn yếu nên hít phải nó dễ bị bla bla để ô hiểu . Mom bảo ck khuyên ô , nói nhẹ nhàng thử xem ô ntn . Nếu cùn quá nói k dk mà ô quyết vẫn thế thì mom vs ck phải có phương án . 1 là ra riêng ở . 2 là về ngoại mà ở . Con của mình mk phải thương phải chăm phải nghĩ cho nó . Chứ cứ để lâu dài ntn cháu nó có làm sao thì người làm cha làm mẹ thì hối hận cả đời .
1
15 tháng
Xem thêm bình luận
Lan Anh
Em đã nhờ chị chồng em và chồng em nói chuyện nhưng ko ăn thua. Ông còn tự ái. Ông bảo là bị viêm phổi chắc do tắm bé các cô tắm lúc 4h ( bật đèn sưởi và ở phòng kín thì lsao viêm phổi dk mà bé em bị trc khi cô í tắm). Ông tự ái và ck em vs ông luôn khắc khẩu. Con cj ck em(2 tuổi) cũng thế đợt rồi bị viêm tai giữa với viêm họng cấp. Em thực sự ko biết lựa kiểu gì để nói. Em cứ ôm con khóc trong bất lực. Kể cả có ở riêng thì nhà riêng cũng gần nhà ông bà. Về ngoại thì sức khỏe mẹ em kém . Em ở lâu sợ bà ko ngủ dk bà mệt. Em ra ngoài ở trọ 1 thời gian cũng bất tiện. Em nói chồng, ổng hiểu nhưng chắc chồng cũng bị chèn giữa bố và vợ. Ổng cũng an ủi rồi bảo là khói thuốc là 1 phần, phần còn lại là do lạnh nọ kia. ( Bé nhà em ở trong phòng ấm thì lạnh ntn được). Em đang ko biết nên làm gì.
15 tháng
Lan Anh
Ngọc Loan chị chồng em thẳng thắn nói chuyện rồi ạ. Và bị ông dỗi mắng té tát rồi mom ạ
15 tháng
Mẹ Bé Sóc
Bé nhà mk có hôm ngủ khò khè Ck mk cungx bảo tại tắm cho con . Trong khi ô là ng hút thuốc . Bảo ko dc hôn con mà suốt ngày hôm hít
15 tháng
Phạm Thuý Vy
Khổ thật. Tg này m ráng chăm con. Rồi bảo ông kỹ chút xíu. Cháu nó bệnh 1 lần rồi nên phổi kích ứng với thuốc lá. Nếu bị thêm lần nửa thì rất khó điều trị. Sướt mướt lên m. Ông bảo thủ đến vậy chỉ có cách hạn chế cháu gần ông. Thủ thỉ vs ck ra riêng. Cố lên m. Nổi niềm này nhiều mẹ bỉm chúng mình gặp phải lắm.
15 tháng
Duyen Thuy Nguyen
Khi nào bố ck chị hút thuốc hay uống rượu thì chị nói ổng đánh răng, tắm rửa tẩy sạch hết đi mới cho bế
15 tháng
Vũ Duyên
Con mk mk xót. E 2 lần nhập viện cho con, cũng y chang mom. Tốt nhất 1 là ra ở riêng ạ. 2 là viện lí do về ngoại mấy tháng ạ. Chứ ô và ck như thế thì mk phải quyết thôi ạ. Chứ nhìn con lấy máu là tim mẹ muốn thắt lại.
1
15 tháng
Thu Lại
Sắm cái máy lọc khí, đỡ được tí nào hay tí đó mom. Chứ ng bảo thủ nói thế chứ nói nữa cũng khó mà thay đổi.
15 tháng
Ngọc Dung
Ba ck e y chang. Ăn nhậu bê tha hút thuốc khói nghi ngút lại gần b. Nói ra giận hờn đt méc con gái. Mẹ ck thì về bênh ổ nói này nói kia.
15 tháng
Camtien
Trường hợp mom giống mình nhưng mình không cho bố ck hôn mặt con và nhờ mẹ chồng nói giận mẹ chồng và mình luôn nhưng mà nói từ từ thương con thương cháu thì bỏ thôi
15 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng