Hổ vàng 2022
Mai Trâm
#Hổ vàng 2022 ・
14 tháng
Bé nhà mình được hơn 5 tháng, nhà nội muốn mình chở bé về đám giỗ, nhà nội cách 200km Mình không thích nhưng khó từ chối, vì sợ bé đi đường xa 4-5 tiếng trên ô tô ko tốt cho bé. Có mom nào chia sẻ giúp kinh nghiệm cho con nhỏ đi đường xa ko ạ? 
1
15
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
É-le-phần
Sao vì ng lớn mà bắt tội em nhỏ vậy?
Bé nhà m thì khoẻ và thích nghi đi xa lắm nên mới từ Đồng Nai đi Đà Lạt khoẻ re ko sao. M đem theo thùng xốp đựng đá để giữ sữa mẹ và cả đồ ăn dặm (vì trên đường đi là đến giờ bé mình ăn dặm, bé ăn vẫn ngon lành, sau đó ti bình sữa mẹ)
Để bé đỡ mỏi thì mom đem theo nệm lót dày dày đặt ở ghế để ngoài lúc bế và ngồi thì bé còn được nằm và lật.
Mang theo đồ chơi và đồ gặm nướu cho con.
Luôn để sẵn trong xe bỉm, khăn sữa, khăn ướt và bình giữ nhiệt sữa hoặc nước ấm pha sữa.
1
14 tháng
Mai Trâm
Con nhỏ nên mình hạn chế đi đường xa lắm luôn, cám ơn m nhìu, để m note lại khi đi
14 tháng
Hoài Liễu
Mom lên mang theo gối chống trào hoặc nôi nhỏ cho con nằm trên xe ạ , vì bé k thích bế nhiều khi đi đường dài đâu ạ . Mom cứ cpi đầy đủ quần áo bỉm sữa, bánh ăn dặm là được ạ
1
14 tháng
Mai Trâm
Cám ơn m nhìu nha
14 tháng
Thanh Trà
Bé mình cũng mới đi hơn 200km về nội, dùng bình giữ nhiệt đựng nước để pha sữa, do bé mình chủ yếu uống sct. Nếu tiện thì tới h bú sẽ dừng xe dọc đường để cho bé bú, bú xong sẵn bế bé ra ngoài xe cho thoáng, bú nghỉ ngơi vỗ ợ hơi nửa tiếng rồi đi tiếp. Qua những đoạn ko tiện dừng xe thì mình cho bé bú trên xe luôn. Vừa đi vừa nghỉ nên hơn 7 tiếng mới tới. Bé mình lúc đi là 2 tháng 17 ngày.
1
14 tháng
Mai Trâm
Cám ơn m nhìu nè, mình cũng tính vừa đi vừa nghỉ chứ sợ đi liên tục tội con quá
1
14 tháng
Thanh Trà
Mai Trâm tầm 1 tiếng cuối thì hơi đuối, nên lúc bé quấy mình cho ngậm ti mẹ, mẹ ôm ngủ cho tới khi đến nhà. 😂
1
14 tháng
49bhw8wkrd@privaterelay.appleid.com
Đi thì ông bà vui mà bé nhỏ đường xa tả sữa lỉnh kỉnh tội bé và mẹ thôi nè mom, em đây cách 2 km em cũng từ chối khéo, bé em gần 4m
14 tháng
Mai Trâm
Dạ m, khó từ chối ghê chứ mình k muốn huhu, giỗ về đông ng sợ bé tiếp xúc rồi bệnh thì khổ con
14 tháng
Hoàng Thanh Huyền
Bé mình hơn 2 tháng mình cho bé về nội ăn Tết. Lúc đầu nghĩ, mua xe đẩy mà tháo rời đc nôi ra để bỏ lên xe cho bé nằm. Nhưng sai lầm, vì mỗi lần xe dằn bé cũng dằn theo, rung lắc nhiều ảnh hưởng xấu đến não bé. Nên vẫn như những lần đưa con đi tiêm, hạ ghế nghiêng rồi mẹ cho bé nằm giống như kangaroo trên người mẹ là tốt nhất. Tuy mẹ hơi mỏi xíu nhưng khỏe con. Mỏi thì thỉnh thoảng mẹ bế con lên tay.
1
14 tháng
Mai Trâm
Hic m cũng đang phân vân có dùng ghế ô tô ko á m, nhà nội bthg mình đi 5h, có bé chắc phải 7h mới đến nơi
14 tháng
Mai Hong Dao
Nhà e 2m đi ô tô riêng về nội cách 200km. Sau đó cứ 1 tháng lại về ở 10 ngày và đi. Những lần sau đều đi xe khách và k có vde gì cả. Đi xe khách tầm 4-5 tiếng tuỳ tắc đường hay k. Bé ti mẹ nên k cần cbi sữa. Lên xe đa phần các con sẽ ngủ vì đang còn nhỏ. Mom cbi bỉm và 1 chai nước đề phòng con ị. Như bé nhà e thì trộm vía là lên xe k ị. Từ bé đến giờ 1 tuổi. Cứ đến nhà con mới ị. Có 1 lần thì gần đến nhà là ị. Theo e quan sát thì có vẻ bọn nhỏ sẽ k ị khi ở chỗ lạ hoặc đang dc bế đâu ạ. Lên ngủ xong xuống xe con còn tươi tỉnh hơn bố mẹ nên mom đừng lo. Mang thêm khăn sữa, đồ chơi của con hoặc ti giả nữa là yên tâm.
1
14 tháng
Mai Trâm
Trộm vía bé chịu hợp tác quá, cám ơn m nhìu ạ
1
14 tháng
Mẹ Bắp
Mình con 2,5m là đi xe khách rồi ngoại cách hơn 300km lận, con ti mẹ thì đỡ hơn còn ko thì m bỏ sẵn bột vào bình sữa rồi thêm bình giữ nhiệt để nước pha sữa, thêm bộ quần áo, tã bỉm; khăn xô , còn mình thấy đa số con toàn ngủ 1 mạch chị đói hoặc bỉm đầy mới khóc,
1
14 tháng
Mai Trâm
Thanks m nhìu ạ
14 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng