Hổ vàng 2022
Nguyễn Huyền
#Hổ vàng 2022 ・
15 tháng
Mình có nhỏ em sống ở Đức... Khi biết chị có bầu đã mua và xách về rất nhiều sữa, tã, bình sữa, ti giả, kem chống hăm, thuốc bổ. Mình xài và uống chưa hết, mình có gởi một ít cho chị bạn sinh trước mình 1 tháng xài, xong chị đi kể với bé làm chung, cô bé đó cũng là đồng nghiệp của mình và đang có bầu, cô bé nhờ mình nói em gái mua gởi về hộ vì lên mạng cùng một sản phẩm nhưng giá thì khác nhau, có trang giá quá rẻ, có trang giá mắc nên không biết đúng hàng không. Kinh nghiệm mình xài, mình đã tư vấn mua ít đi, nhưng cô bạn cứ nói lần gởi lần cực. Nên nói cứ mua nhiều dùm. Giờ hàng về đa số là giày dép, nước hoa và socola bé em gởi cho cháu, chỉ vài kí là sản phẩm mua dùm cô bạn, tuy nhiên như mình nói ban đầu 1 lọ kem chống hăm xài cả năm chưa hết (ngày xài hai lần) mà cô bạn nói em mình mua 7 hộp....và thuốc bổ, ti giả...cũng vậy nên cô bạn đồng nghiệp nhờ mình pass lại. Do bé em mua nhiều, mình cũng không phải dân kinh doanh, nên mom nào quan tâm sản phẩm nào trong hình thì cứ lên mạng xem giá cũng như chất lượng sản phẩm, sau đó inbox mình sản phẩm muốn mua và giá muốn mua, được mình để lại. Tất cả sản phẩm đều mới 100% và hàng của Đức. Trộm vía con mình từ nhỏ tới giờ không tắm lá, xài bỉm 24/24 nhưng không hăm, một phần do xài kem, một phần do mình thay tã và rửa sạch, lau khô cho con sau mỗi lần con đi vê sinh. 
3
9
Thích
 Chia sẻ
Xem thêm bình luận
Hoài Nguyễn
Sữa tắm và kem dưỡng giá ntn đấy ạ
15 tháng
Nguyễn Huyền
Sữa tắm và kem dưỡng mới có bạn lấy rồi. Mình ko biết giá. Bạn thích sản phẩm nào cứ tìm hiểu trên mạng rồi nt mình giá muốn mua. Được mình pass lại. Cảm ơn mom nha
15 tháng
É-le-phần
Kem dưỡng ẩm tròn kia còn ko mom?
15 tháng
Xem thêm bình luận
É-le-phần
Nguyễn Huyền mom ơi có giống với hộp này ở nhà mình đang dùng ko ạ?
Mom còn chai lotion nào ko?
15 tháng
Nguyễn Huyền
É-le-phần cái của mình là kem chống hăm, mình còn mấy chai liton nhưng mình để xài cho bé. Bữa dư 1 chai có người lấy rồi.
1
15 tháng
Em Bé Hihi
Ti giả pass sao m, hộp 2 cái luôn ạ
14 tháng
Nguyễn Huyền
Hộp 1 cái cũng có, hộp 2 cái cũng có nha mom. Còn 3 cái hai hộp
14 tháng
Đăng nhập
Đăng nhập để viết bài và nhận nhiều tiện ích khác.
Đăng nhập với Facebook
Đăng nhập với Google
Tải [Bé Của Mẹ] về điện thoại
Cài đặt miễn phí ứng dụng để không bỏ lỡ hàng ngàn tin tức, chia sẻ nóng hổi nhất từ Bé Của Mẹ nhé!
Like Fanpage
Like Fanpage và viết đánh giá để chúng tôi nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt hơn nữa!
Sản phẩm được phát triển bởi Bé Của Mẹ bằng